Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Mô hình quy hoạch của khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên 

Ngày 07-10-2021 Lượt xem: 370

Vinhomes Vũ Yên là một trong những siêu dự án có quy mô lớn nhất tại thành phố cảng Hải Phòng. Đây là khu đô thị sinh thái có tổng số vốn đầu tư lên đến 1 tỷ USD của tập đoàn Vingroup. Trong đó, mô hình quy hoạch và hệ thống tiện ích của dự án vô cùng ấn tượng. Hãy cùng Diamondlandhp khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết sau. 

Vinhomes Vũ Yên là một trong những siêu dự án có quy mô lớn nhất tại thành phố cảng Hải Phòng. Đây là khu đô thị sinh thái có tổng số vốn đầu tư lên đến 1 tỷ USD của tập đoàn Vingroup. Trong đó, mô hình quy hoạch và hệ thống tiện ích của dự án vô cùng ấn tượng. Hãy cùng Diamond land khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết sau. 

Quy hoạch dự án Vinhomes Vũ Yên

Mô hình quy hoạch của Vinhomes Vũ Yên 

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng có quy mô hoành tráng và hiện đại bậc nhất. Sở hữu phong cách kiến trúc châu Âu sang trọng, khu đô thị sinh thái này đem đến cho du khách cuộc sống đẳng cấp và thượng lưu. Chính vì vậy, đây là siêu dự án thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều nhà đầu tư và du khách trong và ngoài nước.

Với tổng diện tích lên đến 870 ha, dự án sở hữu nhiều hạng mục hướng đến hệ sinh thái đa dạng. Trong đó, diện tích để xây dựng hệ thống biệt thự, căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại Vincom…chiếm khoảng 64%.

Phần lớn diện tích khu đô thị sinh thái được sử dụng để xây dựng và phát triển nhiều hạng mục công cộng. Trong đó, nổi bật nhất là các công viên chủ đề, quảng trường, công viên nước và khu rừng sinh thái. Các công trình kiến trúc cảnh quan đem lại không gian xanh mát, trong lành cho các cư dân trong khu đô thị. 

Hệ thống tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Vũ Yên 

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng còn sở hữu nhiều sản phẩm bất động sản cao cấp. Trong đó, nổi bật nhất là các căn hộ, biệt thự song lập, biệt thự liền kề, nhà phố shophouse. 

Về vị trí, các căn hộ và biệt thự được xây dựng ở phía Bắc của dự án. Đây là vị trí đại lợi về địa lý và phong thủy, đem đến sự may mắn cho gia chủ. Về thiết kế, các biệt thự và căn hộ cao cấp gây ấn tượng bởi vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và độc đáo. Với nội thất đẹp và tiện nghi, quý khách sẽ được trải nghiệm phong cách sống thời thượng và đẳng cấp.

Bên cạnh đó, Vinhomes Vũ Yên còn sở hữu chuỗi tiện ích ngoại khu và nội khu nổi bật. Dự án nằm rất gần trung tâm hành chính của thành phố Hải Phòng. Ngoài ra, việc di chuyển từ khu đô thị sinh thái này đến các địa phận khác cũng rất thuận tiện và dễ dàng. Điều này đem lại lợi thế lớn cho các cư dân sinh sống tại Vinhomes Vũ Yên. 

Ngoài ra, siêu dự án này còn có hệ thống trường học, bệnh viện và trung tâm thương mại cao cấp. Đây là những dịch vụ được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp của tập đoàn Vingroup. 

Những hệ thống tiện ích này đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của cư dân trong khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên. Quý khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ cao cấp và chất lượng đến từ một trong những tập đoàn lớn nhất tại Việt Nam. 

Vinhomes Vũ Yên còn tập trung phát triển các công viên chủ đề, trung tâm bảo tồn động vật hoang dã và hệ thống sân golf. Đây là các hạng mục công trình được đầu tư quy mô lớn, thể hiện tầm vóc và tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư.

Các công viên chủ đề có nhiều tiện ích và các trò chơi mới lạ. Đặc biệt, quý khách còn có thể trải nghiệm “thế giới ảo” hiện đại và độc đáo. Các hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc và ấn tượng đang chờ đón quý khách.

Công viên sinh thái Safari sẽ giúp du khách thay đổi suy nghĩ và hành động để bảo vệ động vật, thiên nhiên và môi trường. Bên cạnh đó, Vinhomes Vũ Yên còn sở hữu sân golf 36 lỗ hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Sở hữu những lợi thế vượt trội, Vinhomes Vũ Yên là một trong những siêu dự án được kỳ vọng nhất tại thành phố cảng Hải Phòng. 

Xem thêm: Vị trí địa lý đắc địa của siêu dự án Vinhomes Vũ Yên 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger