Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Khám phá hệ sinh thái đẳng cấp, lớn nhất miền Bắc của Vinhomes Vũ Yên

Ngày 29-11-2021 Lượt xem: 696

Sự đa dạng và hiện đại trong khu du lịch sinh thái đảo Vũ Yên hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân Vinhomes Vu Yen Hai Phong một cuộc sống tiện nghi, đáng mơ ước

Dự án Vinhomes Vũ Yên tọa lạc tại đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng là một đại đô thị nghỉ dưỡng rộng lớn, hiện đại bậc nhất trong khu vực. Sở quy mô rộng lớn cùng hệ sinh thái ấn tượng, lớn nhất miền Bắc. Dự án Vinhomes Vũ Yên Hảii Phòng đang góp phần không nhỏ vào việc kiến tạo một không gian sống chuẩn mực, đẳng cấp ngay tại trung tâm thành phố Hải Phòng. Sự đa dạng và hiện đại trong khu du lịch sinh thái đảo Vũ Yên hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng một cuộc sống tiện nghi, đáng mơ ước. Và mang đến cho du khách trong và ngoài nước những chuyến nghỉ dưỡng “trong mơ” đầy hấp dẫn.

Hệ sinh thái cao cấp mang thương hiệu VinGroup

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hai Phong là siêu phẩm nghỉ dưỡng được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn “quyền lực” Vingroup. Đây là một trong những tập đoàn nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Tên tuổi của Vingroup gắn liền với sự thành công của các dự án. Đồng thời các dự án cũng sở hữu những dấu ấn riêng mang tên Vingroup. Dự án Vinhomes Vu Yen Hai Phong cũng không ngoại lệ khi sở hữu một hệ sinh thái cao cấp mang thương hiệu Vingroup đẳng cấp, ấn tượng.

Lựa chọn trở thành cư dân của dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng chính là bạn đã tạo cơ hội cho bản thân và gia đình được thừa hưởng những “đặc quyền” sử dụng hệ sinh thái mang thương hiệu riêng của Vingroup. Những khách hàng lựa chọn Vinhomes Vu Yen Hai Phong là điểm đến nghỉ dưỡng cũng được hưởng một chế độ ưu tiên đặc biệt. Một hệ thống các tiện ích nổi bật như: Bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, Khu vui chơi giải trí Vinpearl, Khu công viên mơ ước Vietwonders... Sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm hoàn hảo, đáng nhớ tại Vinhomes Vu Yen Hai Phong.

Hệ sinh thái đặc quyền mang thương hiệu “đảo ngọc” Vũ Yên

Dự án Vinhomes Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng tọa lạc tại hòn đảo mang tên Vũ Yên, đây là một hòn đảo tự nhiên được mệnh danh là “đảo ngọc” đẹp hàng đầu tại khu vực Hải Phòng. Lựa chọn đảo Vũ Yên là nơi xây dựng siêu phẩm nghỉ dưỡng Vinhomes Vu Yen, chủ đầu tư dự án đã “trao” cho dự án những lợi thế ấn tượng từ vị trí tọa lạc, cùng một hệ sinh thái tự nhiên mang dấu ấn riêng, chỉ có tại “đảo ngọc” Vũ Yên.

Nằm ngay tại trung tâm của một hòn đảo rộng lớn, dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng thừa hưởng một hệ sinh thái tự nhiên, trong lành, tươi mát quanh năm. Đây chính là yếu tố làm nên sự phát triển vượt trội của một dự án nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực. Cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng, có núi, có sông, có những con người quanh năm chài lưới... sẽ là điểm đến đáng mơ ước của mọi du khách trong và ngoài nước. 

Không chỉ được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, dự án Vinhomes Vu Yen Hai Phong còn được vây quanh bởi 3 con sông lớn là: Sông Bạch Đằng, sông Ruột Lợn, sông Gấm. Sự kết hợp hoàn hảo các yếu tố khí, nước, đất trời đã tạo nên một không gian sống hoàn hảo, phong thủy hài hòa. Không khó để nhận thấy dự án Vinhomes Vu Yen Hai Phong đang sở hữu một hệ sinh thái đa dạng, thiên thời, địa lợi, nhân hòa, hiếm có dự án nào có được.

Hệ sinh thái đẳng cấp quốc tế mang thương hiệu Vinhomes Vu Yen

Bên cạnh những “đặc quyền” được trao tặng từ thương hiệu chủ đầu tư, và vị trí tọa lạc. Dự án Vinhomes Vu Yen Hai Phong còn được tập đoàn VinGroup trang bị cho một hệ sinh thái nổi bật, ấn tượng riêng ngay bên trong khu nội khu của dự án.

Định hướng phát triển thành một khu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng rộng lớn, hiện đại hàng đầu trong khu vực miền Bắc. Dự án Vinhomes Vu Yen Hai Phong sở hữu đầy đủ những tiện ích đẳng cấp cho một cuộc sống nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế.

+ Khách sạn 5 sao.

+ Sân Golf 72 lỗ.

+ Bến du thuyền thiết kế Châu Âu.

+ Công viên nước hiện đại.

+ Bể bơi tràn ngoài trời, trong nhà.

+ Casino đẳng cấp.

+ Khu sinh thái bảo tồn động vật hoang dã.

+ Khu thủy cung đa dạng với nhiều sinh vật biển và trò chơi hấp dẫn.

Có thể thấy hệ sinh thái dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đang sở hữu là một trong những hệ sinh thái quy mô, hoành tráng, hiện đại bậc nhất tại khu vực miền Bắc. Hệ sinh thái hoàn thiện, chuẩn mực chính là giá trị cốt lõi đảm bảo sự tiện nghi, đầy đủ cho cuộc sống của mọi cư dân tương lai. Và mang đến giá trị phát triển bền vững của mọi dự án. Chính vì vậy hiện nay trên thị trường bất động sản thành phố Hải Phòng nói riêng và bất động sản khu vực miền Bắc nói chung, dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng của tập đoàn Vingroup đang giữ vị trí độc tôn, hiếm có về hệ sinh thái ấn tượng, nổi bật, lớn hàng đầu trong khu vực.

xem thêm: Thành công của Vinhomes Vu Yen - Kết quả đã được dự báo từ trước
 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger