Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Thành công của Vinhomes Vũ Yên – Kết quả đã được dự báo từ trước

Ngày 29-11-2021 Lượt xem: 723

Dự án Vinhomes Vũ Yên được chủ đầu tư dự án Vingroup lựa chọn vị trí tọa lạc ngay tại “hòn ngọc xanh” – đảo Vũ Yên, Hải Phòng. Đây chính là một trong những bước đi đầy tính toán của một chủ đầu tư danh tiếng tầm cỡ thế giới.

Thời gian gần đây cụm từ “Vinhomes Vũ YênHải Phòng” đang là chủ đề làm mưa làm gió tại các diễn đàn bất động sản, đặc biệt khu vực Hải Phòng. Một siêu dự án có quy mô rộng lớn, định hướng phát triển thành một khu đô thị sinh thái hàng đầu tại thành phố Hải Phòng. Chắc chắn không chỉ làm các nhà đầu tư hứng khởi, quan tâm, mà còn khiến báo chí tốn không ít giấy mực để phân tích những điểm mạnh, điểm yếu. Cũng như có nên đầu tư vào dự án Vinhomes Vu Yen hay không? 

Trên thực tế khi dự án Vinhomes Vũ Yên vừa xuất hiện, giới chuyên gia địa ốc đã đưa ra những phân tích, đánh giá hết sức khách quan. Hầu hết đều cho rằng thành công của Vinhomes Vu Yen là điều chắc chắn, đó cũng là kết quả đã được dự báo từ trước, không có gì phải phân vân, hay băn khoăn lo lắng. Vậy những yếu tố đó là gì, chúng ta cùng theo dõi trong bài viết dưới đây.

Vị trí “kim cương” – Tiền đề phát triển bền vững của mọi dự án

Dự án Vinhomes Vũ Yên được chủ đầu tư dự án Vingroup lựa chọn vị trí tọa lạc ngay tại “hòn ngọc xanh” – đảo Vũ Yên, Hải Phòng. Đây chính là một trong những bước đi đầy tính toán của một chủ đầu tư danh tiếng tầm cỡ thế giới. Với bước đi này, dự án Vinhomes Vu Yen đã nhận về cho mình những lợi thế ấn tượng, là tiền đề phát triển bền vững của mọi dự án bất động sản phát triển, trường tồn.

Vị trí tọa lạc đắc địa đã đặt dự án Vinhomes Vũ Yên vào trong “vòng tròn” lợi thế, hoàn hảo. Đầu tiên có thể dễ dàng nhận thấy hệ thống liên kết vùng tại nơi đây vô cùng thuận tiện. Từ vị trí dự án có thể thông qua các tuyến đường huyết mạch, đặc biệt là cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, cao tốc Hải Phòng – Hạ Long để kết nối tới trung tâm thành phố, các khu vực lân cận, trung tâm hành chính Hải Phòng nhanh chóng, và đơn giản nhất.

Thứ hai đó là yếu tố phong thủy hài hòa, hiếm có, được bao bọc bởi 3 con sông lớn là sông Bạch Đằng, sông Cấm, sông Ruột Lợn. Có thể thấy không chỉ phong thủy mà cuộc sống nơi đây cũng đầy tươi đẹp, trong lành. 

Chủ đầu tư tiềm năng, giàu kinh nghiệm – Giá trị cốt lõi của mọi sự thành công.

Một trong những kinh nghiệm “xương máu” của người đầu tư bất động sản chính là phải nghiên cứu thật kỹ tiềm năng và kinh nghiệm của chủ đầu tư dự án. Nên với cái tên “tập đoàn Vingroup” lừng danh thì dự án Vinhomes Vu Yen đã vượt qua vòng đánh giá triển vọng phát triển của mọi nhà đầu tư kinh doanh địa ốc. Bởi trên thị trường bất động sản hiện nay tập đoàn Vingroup được coi là giá trị cốt lõi làm nên thành công của mọi dự án.

Tập đoàn Vingroup là một trong những tập đoàn danh tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản bậc nhất trên toàn quốc. Chỉ cần tìm hiểu một vài thông tin về chủ đầu tư của dự án Vinhomes Vũ Yên, khách hàng đã có thể thấy được tiềm năng, kinh nghiệm, danh tiếng của tập đoàn Vingroup đủ để các nhà đầu tư địa ốc “xuống tiền” trong thời gian ngắn nhất.

Môi trường sống văn minh – Cái nôi phát triển của một cộng đồng hưng thịnh.

Mọi dự án bất động sản của tập đoàn Vingroup đều sở hữu môi trường sống vô cùng hiện đại và văn minh. Dự án Vinhomes Vu Yen không phải là ngoại lệ, có khi còn mang những nét nổi trội và ấn tượng hơn.

Ngay từ đầu dự án Vinhomes Vũ Yên đã được định hướng phát triển một cách rõ ràng chính là trở thành một khu đô thị nghỉ dưỡng thông minh, văn minh và hiện đại. Chính vì vậy trong quy mô xây dựng rộng lớn hơn 872 ha, mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 40%. Tỉ lệ còn lại được phân bổ khoa học vào các tiện ích, dịch vụ và hệ sinh thái xanh bên trong dự án.

Sự tính toán khoa học và hiệu quả này hứa hẹn sẽ tạo ra một môi trường sống văn minh, là cái nôi lý tưởng để phát triển một cộng đồng Vinhomes Vũ Yên hưng thịnh, bền vững.

Không gian sống sang trọng, hiện đại – Nền tảng vững chắc cho một tương lai phát triển.

Mảnh ghép cuối cùng, cũng là mảnh ghép không thể thiếu trong “chuẩn mức đánh giá” một dự án tiềm năng, ấn tượng của các chuyên gia địa ốc chính là hệ thống tiện ích phong phú, đa dạng. Một không gian sống sang trọng, hiện đại đang được chủ đầu tư dự án xây dựng nhanh chóng ngay bên trong khuôn viên dự án Vinhomes Vu Yen.

Khách hàng đến với Vinhomes Vũ Yên sẽ được trải nghiệm một cuộc sống “trong mơ”, một thiên đường tiện ích đẳng cấp quốc tế. Không chỉ thừa hưởng một hệ thống tiện ích mang thương hiệu Vingroup: Vinmec, Vinschool, Vinpearl, Vin Wonders, Vincom, Vinmart... Mà dự án còn được làm nổi bật thêm bằng: Sân Golf 27 lỗ, trung tâm mua sắm, khách sạn 5 sao, Casino, quảng trường, công viên sinh thái, khu chăm sóc, bảo tồn động vật... Một không gian sống sang trọng, hiện đại, chính là nền tảng vững chắc cho một tương lai phát triển toàn diện của cả một dự án tầm cỡ thế giới.

Chỉ với những yếu tố cơ bản như trên, đã đủ để thấy được tiềm năng vững chắc của dự án Vinhomes Vu Yen. Và đủ để khẳng định những giá trị cốt lõi vốn có đá mang đến thành công cho dự án Vinhomes Vũ Yên – một kết quả hoàn hảo đã được báo trước.

xem thêm: Những giá trị vàng từ vị trí tọa lạc trong dự án bất động sản Vinhomes Vu Yen

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger