Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Khám phá sự đẳng cấp của phân khu biệt thự nghỉ dưỡng tại Vinhomes Vũ Yên

Ngày 04-12-2021 Lượt xem: 1375

Thị trường bất động sản khu vực Hải Phòng thời gian gần đây đang vô cùng sôi động bởi một đại dự án mới xuất hiện mang tên Vinhomes Vũ Yên. Đây là siêu dự án với quy mô rộng lớn tại khu vực Hải Phòng của tập đoàn xây dựng Vingroup. Định hướng trở thành một khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng hàng đầu tại khu vực miền Bắc

Thị trường bất động sản khu vực Hải Phòng thời gian gần đây đang vô cùng sôi động bởi một đại dự án mới xuất hiện mang tên Vinhomes Vu Yen. Đây là siêu dự án với quy mô rộng lớn tại khu vực Hải Phòng của tập đoàn xây dựng Vingroup. Định hướng trở thành một khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng hàng đầu tại khu vực miền Bắc. Các sản phẩm được lựa chọn xây dựng tại dự án đều có sự đa dạng, và cao cấp riêng. Trong đó phân khu biệt thự nghỉ dưỡng chính là khu vực nhận được rất nhiều sự chú ý, quan tâm của khách hàng. Nhiều chuyên gia cho rằng sự đẳng cấp của phân khu biệt thự nghỉ dưỡng đã góp phần làm tôn thêm nét vương giả, quyền uy, cuốn hút và khác biệt của Vinhomes Vũ Yên.

Khám phá sự đẳng cấp của phân khu biệt thự nghỉ dưỡng tại Vinhomes Vũ Yên.

Biệt thự đơn lập – Nét đẹp hoàn mỹ.

Dự án Vinhomes Vũ Yên sở hữu quy mô rộng lớn hơn 872 ha thuộc hàng Top đầu tại khu vực miền Bắc. Tọa lạc tại hòn đảo ngọc Vũ Yên với thiên nhiên hùng vĩ, hệ sinh thái tự nhiên, nổi bật. Không khó để chủ đầu tư dự án đưa Vinhomes Vũ Yên trở thành một khu nghỉ dưỡng với chuẩn mực quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực Hải Phòng. 

Tập trung vào các sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp, dự án Vinhomes Vũ Yên sở hữu dòng biệt thự không thể đẳng cấp hơn. Đây là phân khúc sản phẩm có diện tích rộng lớn, và thiết kế ấn tượng bậc nhất trong khu vực. Trong 4 loại hình chính là: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự sinh thái ven sông, biệt thự tứ lập. Không ít khách hàng đã thể hiện sự yêu mến, hứng thú với dòng sản phẩm biệt thự đơn lập. Và cho rằng đây là loại hình phù hợp với mô hình gia đình nhiều thế hệ cùng sinh sống, hạnh phúc, viên mãn.

Biệt thự đơn lập có diện tích xây dựng dao động từ 280m2 – 450m2. Trong đó 15m2 được sử dụng để tạo không gian mặt tiền phía trước căn biệt thự, nhằm tạo sự thông thoáng, và hướng lộc cho cả căn nhà. Thiết kế của căn biệt thự hướng đến sự tiện lợi và tiện nghi. Đảm bảo cho mọi gia đình sinh sống tại đây đều có được một cuộc sống lý tưởng, hoàn mỹ.

Biệt thự song lập – Cuốn hút, thời thượng.

Bên cạnh sự nổi bật của khu biệt thự đơn lập thì khu biệt thự song lập được xây dựng bên trong phân khu biệt thự nghỉ dưỡng của Vinhomes Vũ Yên cũng cuốn hút không kém. Có tổng diện tích xây dựng dao động từ 144m2 – 148m2, chủ đầu tư dự án sử dụng khoảng 12m2 mặt tiền để tạo khoảng không gian cho căn biệt thự. Tất cả các sản phẩm tại khu biệt thự song lập đều hướng đến nét đẹp tân cổ điển, cuốn hút, thời thượng và gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế kiến trúc của khu biệt thự song lập tại dự án Vinhomes Vũ Yên vô cùng ấn tượng, thoạt nhìn khách hàng sẽ nghĩ đây là một căn biệt thự độc lập, hài hòa. Tuy nhiên, đây lại là 2 căn biệt thự được thiết kế đối xứng hoặc không đối xứng trên cùng một khối. Điểm nổi bật của khu biệt thự song lập phải kể đến thiết kế ba mặt thoáng còn một mặt sẽ được xây dựng tiếp giáp với căn biệt thự còn lại.

Nếu so với biệt thự đơn lập thì biệt thự song lập có diện tích nhỏ hơn. Thiết kế hài hòa, đẹp mắt. Mang đến nét sự cuốn hút, thời thượng cho cả phân khu

Biệt thự tứ lập – Quyền uy, vương giả.

Cũng giống như các phân khu: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự sinh thái ven sông, khu biệt thự tứ lập cũng được bao bọc bởi một hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp quốc tế. Sự độc đáo của loại hình biệt thự tứ lập được đến từ sự mới mẻ, chủ yếu xuất hiện ở khu vực Châu Âu, và Châu Mỹ. Cùng với diện tích sử dụng rộng lớn, thiết kế nổi bật, độc đáo, biệt thự tứ lập hiện đang là dòng sản phẩm thu hút rất lớn sự quan tâm của mọi đối tượng khách hàng.

Phân khu biệt thự tứ lập tại dự án Vinhomes Vũ Yên có thiết kế linh hoạt, 4 căn biệt thự được thiết kế hoàn toàn giống nhau. Và được định hướng xây dựng tạo thành một ô bàn cờ có 4 mặt tiền. Nếu như biệt thự đơn lập dành cho các gia đình lớn, nhiều thế hệ sinh sống. Thì biệt thự tứ lập được cho là phù hợp với một nhóm gia đình, bạn bè, anh em, dòng họ muốn sống gần nhau.

Các căn biệt thự tứ lập tại dự án Vinhomes Vũ Yên được khoác lên mình một phong cách thiết kế đậm chất Châu Âu. Không chỉ tinh tế, đẳng cấp, mà từng đường nét thiết kế của căn biệt thự đều toát lên vẻ quyền uy, vương giả, vô cùng ấn tượng.

Dự án Vinhomes Vũ Yên hiện đang là một trong những đại dự án nghỉ dưỡng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật bậc nhất trong toàn khu vực. Sự đẳng cấp, hiện đại của khu biệt thự nghỉ dưỡng càng khiến cho đại dự án Vingroup trở nên cuốn hút, và khác biệt hơn.

xem thêm >>> Điểm danh 4 hạng mục lớn làm nên sự khác biệt tại dự án Vinhomes Vũ Yên.


 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger