Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Kinh nghiệm đầu tư thông minh tại dự án Vinhomes Vũ Yên

Ngày 03-12-2021 Lượt xem: 1283

Dự án Vinhomes Vũ Yên của tập đoàn Vingroup hiện đang được coi là một kênh đầu tư an toàn, đắc lợi của lĩnh vực bất động sản thời điểm hiện tại. Tuy nhiên đây là một dự án siêu rộng lớn, tổng vốn đầu tư “khủng”, loại hình xây dựng đa dạng, hệ thống tiện ích đẳng cấp...

Vinhomes Vũ Yên của tập đoàn Vingroup hiện đang được coi là một kênh đầu tư an toàn, đắc lợi của lĩnh vực bất động sản thời điểm hiện tại. Tuy nhiên đây là một dự án siêu rộng lớn, tổng vốn đầu tư “khủng”, loại hình xây dựng đa dạng, hệ thống tiện ích đẳng cấp... Về tổng thể dự án Vinhomes Vu Yen được đánh giá thuộc hàng top đầu tại khu vực miền Bắc. Vậy nên nếu khách hàng có ý định đầu tư vào đại dự án nổi bật của đảo Vũ Yên và đảm bảo việc đầu tư luôn được thuận lợi, “xuôi chèo mát mái”. Thì nên trang bị cho mình những kinh nghiệm cần có khi lựa chọn Vinhomes Vũ Yên làm điểm đến kinh doanh đắc lợi vào thời điểm hiện tại.

Kinh nghiệm đầu tư thông minh tại dự án Vinhomes Vũ Yên

  1. Tổng quan chung dự án Vinhomes Vũ Yên – Thông tin cần nắm rõ.

Dự án Vinhomes Vu Yen là một trong những đại dự án có quy mô tầm cỡ hàng đầu khu vực. Kể từ khi có ý định đầu tư vào các sản phẩm của Vinhomes Vũ Yên, khách hàng cần phải nắm được tổng quan chung của dự án Vinhomes Vũ Yên. Và từ đó có thể đưa ra những nhận định chung đầu tiên về quy mô, vị trí, tính thanh khoản của dự án.

Dự án Vinhomes Vũ Yên có:

  • Tên dự án:Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

  • Vị trí tọa lạc: Đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng.

  • Diện tích quy hoạch: 872 ha

  • Tổng vốn đầu tư: 22.700 tỷ đồng.

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.

  • Mật độ xây dựng: khoảng 31%.

  • Loại hình xây dựng: Biệt thự, nhà phố, shophouse, nhà liền kề.

  • Thời gian dự kiến mở bán: Quý 3/ 2021

  1. Tiềm năng vị trí tọa lạc dự án Vinhomes Vũ Yên – Yếu tố cần phân tích chi tiết.

Đối với một dự án được lựa chọn để đầu tư, thì tiềm năng từ yếu tố vị trí là một trong những yếu tố quyết định dự án đó có đáng để đầu tư hay không. Vậy nên sau khi đã nắm rõ các thông tin về tổng quan dự án thì khách đầu tư nên tìm hiểu, phân tích chi tiết yếu tố tiềm năng và những lợi ích mà dự án Vinhomes Vu Yen sẽ được thừa hưởng từ yếu tố vị trí tọa lạc.

Dự án Vinhomes Vu Yen tọa lạc tại trung tâm đảo Vũ Yên, đây được cho là vị trí đắc địa, hiếm có và đầy tiềm năng. Nhìn trên bản đồ có thể thấy nơi dự án Vinhomes Vu Yen tọa lạc được bao bọc bởi một hệ sinh thái tự nhiên, trong lành tươi mát. Cùng một hệ thống các sông lớn bao quanh như sông Bạch Đằng, sông Cấm, sông Ruột Lợn. Đây chính là tiềm năng hiếm có để loại hình khu đô thị nghỉ dưỡng phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

  1. Chủ đầu tư dự án Vinhomes Vũ Yên – Uy tín, tiềm năng, kinh nghiệm.

Bên cạnh yếu tố tiềm năng, sinh lời thì yếu tố chủ đầu tư danh tiếng được cho là “chìa khóa” giúp khách hàng mở được cánh cửa đầu tư “vững chắc”. Bởi chủ đầu tư danh tiếng, nhiều kinh nghiệm sẽ đảm bảo cho dự án các yếu tố phát triển: vị trí tọa lạc đắc địa, tiến độ thi công nhanh chóng, đúng thời hạn, hệ thống tiện ích đồng bộ, thiết kế phóng khoáng, hiện đại, pháp lý minh bạch, rõ ràng, giá thành phù hợp, chính sách bán hàng hấp dẫn...

Dự án Vinhomes Vu Yen là sản phẩm thứ 3 của tập đoàn Vingroup tại thị trường bất động sản khu vực Hải Phòng. Với kinh nghiệm, danh tiếng và tiềm lực của Vingroup thì chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, khi đầu tư vào dự án Vinhomes Vu Yen.

  1. Hệ thống tiện ích dự án Vinhomes Vũ Yên –  Nên được nghiên cứu cụ thể.

Đối với các nhà đầu tư địa ốc nhiều kinh nghiệm thì yếu tố hệ thống tiện ích của mỗi dự án luôn được tìm hiểu một cách kỹ càng và cẩn thận. Tuy nhiên rất nhiều các nhà đầu tư mới thường bỏ qua yếu tố này, chủ yếu tập trung vào quy mô và tiềm năng vị trí của dự án. Trên thực tế, sự đa dạng, tính hiện đại, và quy hoạch hợp lý của hệ thống tiện ích nội khu chính là yếu tố quyết định tính thanh khoản của dự án.

Dự án Vinhomes Vu Yen là một siêu dự án thuộc sự đầu tư của tập đoàn danh tiếng, tiềm lực mạnh Vingroup. Hệ thống tiện ích được xây dựng bên trong khu dự án có quy mô hoành tráng, các tiện ích đạt chất lượng 5 sao quốc tế. Hệ thống sân Golf, công viên, trung tâm thương mại, khu vui chơi, trường học, nhà hàng... đều xứng tầm hàng đầu trong khu vực. Đảm bảo tính thanh khoản của tất cả các sản phẩm được xây dựng tại dự án.

  1. Pháp lý và chính sách bán hàng tại dự án Vinhomes Vũ Yên – Thủ tục cần được nắm rõ.

Chủ đầu tư danh tiếng, tiềm lực mạnh chính là tấm thẻ bảo hành cho tính pháp lý và chính sách bán hàng của mọi dự án. Tuy nhiên, khách hàng cũng không nên bỏ qua mà không tìm hiểu về tính pháp lý cũng như chính sách bán hàng tại dự án.

Theo chủ đầu tư dự án Vinhomes Vu Yen, tính đến thời điểm hiện tại pháp lý dự án Vinhomes Vũ Yên đã được hoàn thiện, khách hàng có thể yên tâm. Là một dự án tầm cỡ quốc tế, lại được đầu tư và phát triển bởi một tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam, dự án Vinhomes Vu Yen có chính sách bán hàng vượt trội, đa dạng, nhiều gói hỗ trợ cho khách hàng có thể lựa chọn. Tạo mọi điều kiện thuận tiện nhất cho sự đầu tư “đắc lợi” của mọi nhà đầu tư tại Vinhomes Vu Yen.

xem thêm >>> Đích đến chính xác của các đại gia bất động sản tại dự án Vinhomes Vu Yen

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger