Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Vị trí địa lý đắc địa của siêu dự án Vinhomes Vũ Yên 

Ngày 07-10-2021 Lượt xem: 367

Tọa lạc tại huyện Thủy Nguyên, Vinhomes Vũ Yên  sở hữu vị trí địa lý vô cùng đắc địa. Kết hợp với hệ thống tiện ích nổi bật và ấn tượng, đây là siêu dự án được kỳ vọng nhất hiện nay. Diamondlandhp sẽ đem đến cho quý khách những thông tin hữu ích về thiên đường nghỉ dưỡng này.

Tọa lạc tại huyện Thủy Nguyên, Vinhomes Vũ Yên sở hữu vị trí địa lý vô cùng đắc địa. Kết hợp với hệ thống tiện ích nổi bật và ấn tượng, đây là siêu dự án được kỳ vọng nhất hiện nay. Diamondlandhp sẽ đem đến cho quý khách những thông tin hữu ích về thiên đường nghỉ dưỡng này.

Vị trí địa lý đắc địa của siêu dự án Vinhomes Vũ Yên

Vị trí “vàng” của khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên

Vinhomes Vũ Yên là siêu dự án đến từ tập đoàn Vingroup. Với tổng diện tích lên đến 872 ha, đây sẽ là một trong những khu đô thị sinh thái hàng đầu tại miền bắc. 

Siêu dự án này còn gây ấn tượng với tổng số vốn đầu tư lên đến 1 tỷ USD. Chính vì vậy, Vinhomes Vũ Yên hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn bậc nhất trong tương lai tại thành phố cảng Hải Phòng.

Về vị trí địa lý, siêu dự án này tọa lạc tại “đảo ngọc” Vũ Yên thơ mộng. Đây là hòn đảo có hệ sinh thái phong phú, phong cảnh hữu tình. Đặc biệt, Vinhomes Vũ Yên còn tiếp giáp 3 con sông lớn tạo nên vị thế đại lợi về phong thủy. Điều này tạo nên nét đặc trưng cho phong cách đô thị sinh thái mà dự án đang hướng tới. 

Vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, không khí trong lành, khung cảnh khoáng đạt…đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Bên cạnh đó, nơi đây còn tọa lạc tại vị trí có hệ thống giao thông huyết mạch. Đó là các tuyến đường cao tốc lớn, giúp du khách di chuyển từ thành phố cảng Hải Phòng đến thủ đô Hà Nội và thành phố Hạ Long.

 Khi muốn di chuyển đến các địa phận khác, du khách có thể đến sân bay Cát Bi một cách nhanh chóng nhất. Vinhomes Vũ Yên còn tọa lạc ở vị trí rất gần khu vực trung tâm hành chính của thành phố Hải Phòng. Chính vì vậy, việc di chuyển và giải quyết các công việc hành chính trở nên thuận tiện và dễ dàng. 

Quý khách có thể sử dụng hệ thống cáp treo của dự án có độ dài lên đến 1,5 km. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian di chuyển, hệ thống cáp treo còn giúp bạn thưởng thức vẻ đẹp của hòn đảo từ trên cao. Điều này sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho du khách khi tham quan và nghỉ dưỡng tại khu đô thị sinh thái này. 

Hệ thống tiện ích nội khu nổi bật của Vinhomes Vũ Yên 

Vinhomes Vũ Yên còn gây ấn tượng với chuỗi tiện ích nội khu nổi bật. Trong đó, đặc biệt nhất là Vinwonder và công viên Vinpearl Safari. Đây là hai công viên chủ đề sở hữu nhiều ưu điểm độc đáo.

Trong đó, Vinwonder là khu vui chơi – giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn, sống động với thế giới ảo Coster. Không chỉ đem lại cảm giác thú vị, các trò chơi còn đề cao tính giáo dục cho trẻ em. Điều này giúp trẻ phát huy sức mạnh về tư duy, trí tuệ và tinh thần.

Còn công viên Vinpearl Safari lại hướng đến hoạt động bảo tồn và chăm sóc động vật hoang dã. Các trải nghiệm thực tế tại đây giúp thay đổi nhận thức và hành động của du khách trong vấn đề bảo vệ môi trường và thiên nhiên. 

Bên cạnh đó, Vinhomes Vũ Yên còn sở hữu nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp khác. Trong đó, nổi bật nhất là hệ thống trường học, trung tâm thương mại, hệ thống chăm sóc y tế... Đây là những lĩnh vực thế mạnh  được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Vingroup. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các dịch vụ này. 

 Ngoài ra, du khách còn có thể trải nghiệm các tiện ích khác như sân golf, bến du thuyền, các phòng tập thể thao và spa chuyên nghiệp...Các dịch vụ này đem đến cho quý khách một cuộc sống tràn đầy năng lượng cả về thể chất lẫn tinh thần.

Khi đến đây, nhà đầu tư và du khách sẽ có nhiều lựa chọn về các sản phẩm bất động sản. Đó là những căn hộ cao cấp, biệt thự liền kề và nhà phố shophouse. Đây là những công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. 

Với kiểu dáng ấn tượng, nội thất tiện nghi và đẳng cấp, quý khách sẽ được trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp và thượng lưu. Hãy sở hữu ngay cho mình một căn hộ hoặc biệt thự cao cấp tại Vinhomes Vũ Yên ngay hôm nay.

xem thêm: Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng- Thiên đường nghỉ dưỡng hấp dẫn

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger