Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Mua nhà tại Vinhomes Vu Yen – Những lợi thế “độc quyền” khách hàng sẽ được nhận.

Ngày 03-12-2021 Lượt xem: 1304

Nối tiếp sự thành công của 2 dự án đình đám mang tên Vinhomes Imperia và Vinhomes Marina với hơn 3000 sản phẩm tại thị trường bất động sản Hải Phòng. Tập đoàn Vingroup tiếp tục xây dựng một đại dự án mang tên Vinhomes Vu Yen, đây là dự án khu đô thị nghỉ dưỡng hàng đầu trong khu vực miền Bắc

Nối tiếp sự thành công của 2 dự án đình đám mang tên Vinhomes Imperia và Vinhomes Marina với hơn 3000 sản phẩm tại thị trường bất động sản Hải Phòng. Tập đoàn Vingroup tiếp tục xây dựng một đại dự án mang tên Vinhomes Vu Yen, đây là dự án khu đô thị nghỉ dưỡng hàng đầu trong khu vực miền Bắc. Tọa lạc tại hòn đảo ngọc nổi tiếng Vũ Yên, Vinhomes Vu Yen dự kiến sẽ mang đến cho thị trường bất động sản Hải Phòng hàng nghìn sản phẩm và các tổ hợp tiện ích đẳng cấp.

Bên cạnh những tiềm năng nổi trội, trang bị ấn tượng, khách hàng khi mua nhà tại Vinhomes Vu Yen còn được chủ đầu tư hứa hẹn sẽ nhận được những lợi thế “độc quyền” chỉ có tại Vinhomes Vu Yen. Vậy những lợi thế đó là gì? Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho khách hàng đang có ý định đầu tư, mua nhà tại Vinhomes Vu Yen.

Những lợi thế “độc quyền” khách hàng sẽ được nhận khi mua nhà tại Vinhomes Vu Yen.

  1. Quy hoạch thông minh – Hệ sinh thái ấn tượng.

Điểm đầu tiên khách hàng sẽ nhận được khi đầu tư, mua nhà tại Vinhomes Vu Yen chính là một hệ sinh thái ấn tượng, một hệ thống quy hoạch đồng bộ, thông minh.

Dựa trên cơ sở tọa lạc tại vị trí trung tâm hòn đảo xanh Vũ Yên, trên khu đất rộng lớn hơn 872 ha. Dự án Vinhomes Vu Yen tự tin sẽ đưa đến cho khách hàng một không gian sống lý tưởng, khoa học và đầy hiện đại. Chủ đầu tư dự án Vinhomes Vu Yen – Tập đoàn Vingroup đã đưa ra bản quy hoạch tổng thể của khu nghỉ dưỡng Vinhomes Vu Yen tại đảo Vũ Yên. Theo đó khách hàng sẽ nhận được các phân khu:

+ Khu ngoại đô thị bao gồm hệ thống cáp treo 1,5km.

+ Khu sân Golf 36 lỗ rộng lớn tương đương 159 ha.

+ Khu rừng sinh thái chiếm 31,8% tổng diện tích.

+ Khu biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng.

+ Khu công viên giải trí hiện đại

+ Khu công viên xanh rợp bóng cây xanh

+ Khu biệt thự nhà ở sinh thái thấp tầng.

Đây được coi là một trong những lợi thế “độc quyền” dành riêng cho các khách hàng đầu tư và mua nhà tại Vinhomes Vu Yen.

  1. Hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp – Môi trường sống an cư chuẩn mực.

Sở hữu một hệ thống quy hoạch đồng bộ, khoa học và ấn tượng, dự án Vinhomes Vu Yen còn đưa đến cho khách hàng một hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp, một môi trường sống an cư chuẩn mực mà không phải dự án nào cũng có thể làm được.

Dự án Vinhomes Vu Yen định hướng trở thành một khu đô thị phức hợp giữa nghỉ dưỡng và an cư ổn định. Nên không gian sống tại đây được xây dựng khá độc đáo. Tập trung chủ yếu vào các sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp, khách hàng sẽ nhận được các lựa chọn hiếm có: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà phố thương mại shophouse, biệt thự liền kề... Mỗi loại hình sản phẩm sẽ được phân bổ hợp lý trong các phân khu riêng biệt. Và mỗi phân khu sẽ có một phong cách thiết kế nổi bật, hiện đại và đầy đẳng cấp.

Điểm nhấn “độc quyền” tại dự án Vinhomes Vu Yen khách hàng sẽ được nhận phải kể đến những giá trị “vàng” đến từ môi trường sống chuẩn mực. Một không gian trong lành gần gũi với thiên nhiên, một hệ thống tiện ích đầy đủ, đa dạng, và hiện đại. Một hệ thống y tế, giáo dục liên cấp hàng đầu thế giới... Chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ những nhu cầu nghỉ dưỡng, an cư ổn định của cư dân.

  1. Chính sách bán hàng hấp dẫn, ưu đãi.

Dự án Vinhomes Vu Yen là một trong những siêu dự án của tập đoàn Vingroup, nổi tiếng với hệ thống tiện ích đẳng cấp, tiềm năng vị trí hoàn hảo. Dự án còn mang đến cho khách hàng một chính sách bán hàng hấp dẫn và nhiều ưu đãi. Đây cũng được cho là điểm nhấn “độc quyền” hiếm có chỉ có tại các dự án của Vingroup.

Đầu tư, mua nhà tại dự án Vinhomes Vu Yen, khách hàng sẽ nhận được:

+ Chính sách ưu đãi tài chính hấp dẫn: Như chính sách chiết khấu cho khách hàng không nhận gói hỗ trợ lãi suất khi vay, chính sách chiết khấu dành cho khách hàng thanh toán sớm bằng vốn tự có, chính sách hỗ trợ lãi suất khi khách hàng vay vốn tại ngân hàng...

+ Chính sách quà tặng “khủng”: Dự án Vinhomes Vu Yen luôn có những chính sách tặng quà “khủng” theo từng thời điểm. Đây là điều khiến khách hàng hứng thú và bất ngờ, vì các phần quà tại Vinhomes Vu Yen có giá trị lớn.

+ Chính sách thanh toán linh hoạt: Ngoài tiến độ thanh toán tiền tại dự án Vinhomes Vu Yen được chia làm nhiều đợt linh hoạt, tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng. Thì dự án Vinhomes Vu Yen còn có chính sách chủ nhân sẽ nhận được nhà sau khi các đợt đóng tiền kết thúc.

+ Chính sách chương trình cho thuê nổi bật: Trong hình thức cho thuê sản phẩm nghỉ dưỡng, khách hàng sẽ nhận được những lợi nhuận, quyền lợi đặc biệt từ chủ đầu tư. Cùng những đặc quyền khi tham gia chương trình cho thuê, cũng như ký kết các cam kết thanh toán lợi nhuận định kỳ.

Có thể thấy dự án Vinhomes Vu Yen đang mang đến rất nhiều những “đặc quyền” và những lợi thế “độc quyền” cho khách hàng. Hứa hẹn sẽ là điểm sáng bất động sản tại khu vực Hải Phòng trong thời gian tới.

xem thêm >>> Kinh nghiệm đầu tư thông minh tại dự án Vinhomes Vu Yen

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger