Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Nhà đầu tư đánh giá như thế nào về Vinhomes Vũ Yên của tập đoàn VinGroup?

Ngày 28-11-2021 Lượt xem: 691

Sức hút của siêu phẩm mang tên Vinhomes Vu Yen được cho là điều đã được dự đoán trước, bởi quy mô và tầm cỡ của đại dự án thuộc hàng “khủng” theo chuẩn mực quốc tế. Chắc chắn đây là cơ hội đầu tư thông minh mà các nhà đầu tư địa ốc “lão làng” sẽ không bao giờ bỏ lỡ

Đại dự án Vinhomes Vu Yen của tập đoàn VinGroup đã chính thức ra mắt thị trường bất động sản Hải Phòng và nhanh chóng trở thành biểu tượng bất động sản thành công, hưng thịnh hàng đầu trong khu vực. Sức hút của siêu phẩm mang tên Vinhomes Vu Yen được cho là điều đã được dự đoán trước, bởi quy mô và tầm cỡ của đại dự án thuộc hàng “khủng” theo chuẩn mực quốc tế. Chắc chắn đây là cơ hội đầu tư thông minh mà các nhà đầu tư địa ốc “lão làng” sẽ không bao giờ bỏ lỡ. Vậy trong mắt các nhà đầu tư dự án Vinhomes Vu Yen có những ưu điểm gì? Các nhà đầu tư đã đánh gía như thế nào về đại dự án Vinhomes Vu Yen của tập đoàn Vingroup? Cùng Diamondland tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây.

Những đánh giá của các nhà đầu tư đối với dự án Vinhomes Vu Yen

1. Dự án có tiềm năng phát triển mạnh mẽ từ vị trí tọa lạc bậc nhất trong khu vực.

Dự án Vinhomes Vu Yen có tổng diện tích xây dựng khoảng 872 ha, tọa lạc tại đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Đây là vị trí được giới đầu tư nhận định là một trong những địa điểm đắc địa, ấn tượng “có một không hai”. 

Tiềm năng của dự án Vinhomes Vu Yen từ vị trí tọa lạc có thể nhận thấy ngay qua hệ thống cầu Vũ Yên nổi tiếng. Những cây cẩu này sẽ giúp nối liền dự án với trung tâm thành phố, cũng như với các trung tâm hành chính tại huyện Thủy Nguyên một cách nhanh chóng, đơn giản. 

Hệ thống tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, cao tốc Hải Phòng – Hạ Long như càng làm tăng thêm sự thuận tiện, nổi bật trong hệ thống liên kết vùng của dự án Vinhomes Vu Yen. Cư dân tương lai tại Vinhomes Vu Yen sẽ dễ dàng kết nối tới các địa điểm lân cận, cũng như các địa danh nổi tiếng như: Sân vận động Lạch Tray, Trung tâm hội nghị thành phố Hải Phòng, Thị xã Quảng Yên, Sân bay Cát Bi... 

2. Dự án sở hữu pháp lý minh bạch, rõ ràng.

Bên cạnh yếu tố tiềm năng vị trí dự án thì pháp lý dự án chính là điều mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng sẽ quan tâm hàng đầu. Đối với dự án Vinhomes Vu Yen một đại dự án tầm cỡ nghìn tỷ thuộc sự đầu tư và phát triển của một tập đoàn hàng đầu khu vực thì yếu tố pháp lý chính là điểm mạnh giúp dự án chiếm trọn sự tin tưởng đầu tư của mọi đối tượng khách hàng.

Theo đánh giá của các nhà đầu tư bất động sản thì dự án Vinhomes Vu Yen đang sở hữu pháp ly minh bạch, rõ ràng. Hình thức sở hữu lâu dài và thuận tiện.

3. Dự án có chủ đầu tư danh tiếng, tiềm lực mạnh.

Dự án Vinhomes Vu Yen nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư bất động sản trong và ngoài khu vực Hải Phòng. Một phần bởi đây là siêu dự án của tập đoàn danh tiếng Vinhome – một trong những tập đoàn có tiềm lực mạnh hàng đầu trên toàn quốc. 

Nói đến lĩnh vực bất động sản tập đoàn Vingroup thực sự là một cái tên bảo chứng cho sự thành công, hoàn hảo, chuẩn mực, minh bạch, rõ ràng của mọi dự án. Là một tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam, Vingroup còn tạo cho mình một điểm nổi bật riêng. Các dự án thuộc sự đầu tư và phát triển của Vingroup đều được triển khai đồng bộ các tiện ích hiện đại như: Bệnh viện Vinmec, Trường học liên cấp Vinschool, Vinpearl, Vin Wonders... rất được lòng khách hàng, cũng như các nhà đầu tư. Mang đến tính thương hiệu và tính thanh khoản cao cho mọi dự án của Vingroup.

4. Dự án được trang bị tiện ích hoàn thiện, đẳng cấp tầm cỡ thế giới.

Khi nói đến các sản phẩm của Vingroup thì tiện ích nội khu chính là niềm tự hào của mọi dự án và cư dân. Sở hữu tổng quy mô rộng lớn, dự án Vinhomes Vu Yen nhận được rất nhiều những đánh giá cao về hệ thống tiện ích nội khu phong phú, đa dạng, chuẩn mực và đẳng cấp quốc tế. 

Bên trong khu nội khu của dự án Vinhomes Vu Yen chắc chắn không thể thiếu tổ hợp tiện ích mang thương hiệu Vingroup như: Vinmec, Vinschool, Vinpearl, Vin Wonders, Vincom, Vinmart... Bên cạnh đó các nhà đầu tư cảm thấy vô cùng ấn tượng với những tiện ích đẳng cấp quốc tế được chủ đầu tư trang bị cho Vinhomes Vu Yen: Sân Golf 36 lỗ rộng 100ha, bến du thuyền trên thơ mộng, khách sạn 5 sao và Casino... Đây chắc chắn là điểm nhấn tạo nên sự thành công bền vững cho mọi dự định đầu tư bất động sản tại Vinhomes Vu Yen.

Dự án Vinhomes Vu Yen sở hữu quy mô rộng lớn, chủ đầu tư danh tiếng, hệ thống tiện ích đẳng cấp thế giới. Có thể thấy đã từ rất lâu rồi thị trường bất động sản khu vực Hải Phòng mới lại được đón nhận một siêu phẩm tầm cỡ như Vinhomes Vu Yen. Cùng với những nhận định và đánh giá đầy thuận lợi từ phía các nhà đầu tư dự án. Không khó để nhận thấy dự án Vinhomes Vu Yen của VinGroup còn phát triển mạnh mẽ, vươn cao, vươn xa hơn nữa trong tương lai không xa.

xem thêm: 5 điều bạn cần quan tâm khi mua nhà Vinhomes Vu Yen

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger