Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Những điểm đặc biệt thu hút du khách của Vinwonders Vũ Yên 

Ngày 08-10-2021 Lượt xem: 481

Vinwonders Vũ Yên là một trong những công viên chủ đề ấn tượng và đặc sắc. Đây là siêu dự án sở hữu nhiều phân khu với những hoạt động giải trí – nghỉ dưỡng quy mô lớn. Hãy cùng Diamondlandhp khám phá những điểm đặc biệt hấp dẫn du khách của Vinwonders Vũ Yên.

Vinwonders Vũ Yên là một trong những công viên chủ đề ấn tượng và đặc sắc. Đây là siêu dự án sở hữu nhiều phân khu với những hoạt động giải trí – nghỉ dưỡng quy mô lớn. Hãy cùng Diamondlandhp khám phá những điểm đặc biệt hấp dẫn du khách của Vinwonders Vũ Yên.

Những điểm đặc biệt thu hút du khách của Vinwonders Vũ Yên

Vị trí địa lý đắc địa của công viên chủ đề Vinwonders Vũ Yên 

Vinwondes Vũ Yên sở hữu vị trí đại lợi về địa lý và phong thủy. Đây là công viên chủ đề nằm trong khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên. Tọa lạc trên hòn đảo thơ mộng, siêu dự án được bao quanh bởi 3 con sông lớn.

Với hệ sinh thái trù phú và đa dạng, du khách sẽ được đắm mình trong không gian trong lành, xanh mát và nên thơ. Bên cạnh đó, Vinhomes Vũ Yên còn nằm ở vị trí gần với trung tâm hành chính mới của thành phố cảng Hải Phòng. Điều này đem đến những lợi thế về giao thông và các tiện ích ngoại khu khác. 

Chính vì vậy, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các địa điểm lân cận. Chính vì vậy, Vinwonders Vũ Yên là lựa chọn hoàn hảo để tham quan, giải trí và nghỉ dưỡng.

Điểm nổi bật thu hút du khách của Vinwonders Vũ Yên

Vinwonders Vũ Yên có diện tích xây dựng lên đến 50 ha. Đây là một trong những công viên chủ đề có quy mô lớn với nhiều phân khu giải trí. Khi đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm những trò chơi độc đáo và đặc sắc. 

Các trò chơi được thiết kế dành riêng cho từng lứa tuổi. Với phân khu dành cho trẻ em, các bé sẽ được tham gia các hoạt động cân bằng giữa giáo dục và giải trí. Điều này giúp các em phát huy được tính sáng tạo, nâng cao tầm vóc và tư duy.

Bên cạnh đó, du khách có thể trải nghiệm “thế giới ảo” Coaster đầy bí ẩn và lý thú. Những trò chơi mạo hiểm sẽ đem đến cho du khách những cảm xúc ấn tượng. 

Nếu đam mê khám phá cuộc sống đại dương, du khách không thể bỏ qua một trong những bể thủy cung có quy mô lớn nhất. Đó là cung điện Hải Vương – nơi thể hiện chân thực cuộc sống của hàng chục ngàn sinh vật biển. Tham quan và khám phá địa điểm này sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ và lý thú. 

Bên cạnh đó, Vinwonders Vũ Yên còn gây ấn tượng với công viên Safari. Đây là một trong những khu bảo tồn động vật hoang dã với nhiều hoạt động thú vị.

Du khách sẽ được khám phá khu rừng sinh thái với những loại động vật quý hiếm. Điều này góp phần nâng cao ý thức bảo vệ động vật, thiên nhiên và môi trường. 

Ngoài ra, bạn còn có thể khám phá một nền văn minh độc đáo đến từ bộ tộc Zulu của châu Phi. Đây sẽ là những trải nghiệm khó quên trong hành trình “du ngoạn” công viên chủ đề Vinwonders. 

Sau những phút giây thư giãn tại các phân khu giải trí, bạn có thể tận hưởng các tiện ích nội khu đa dạng. Trong đó, nổi bật nhất là trung tâm mua sắm, sân golf 36 lỗ hiện đại và bến du thuyền.

Trung tâm mua sắm Vincom sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm các mặt hàng cao cấp. Các phòng tập thể thao và spa được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, hướng dẫn viên chuyên nghiệp. Đây là những dịch vụ đạt chất lượng quốc tế, đem đến cho du khách phong cách sống thời thượng, đẳng cấp và thượng lưu. 

Vinwonders Vũ Yên là siêu dự án được đầu tư bài bản của tập đoàn Vingroup. Với nhiều phân khu giải trí và chuỗi tiện ích ấn tượng, đây là một trong những công viên chủ đề hấp dẫn nhất hiện nay. Hãy đến Vinwonders Vũ Yên để trải nghiệm những trò chơi thú vị và độc đáo.

xem thêm: Vinwonders Vũ Yên- Công viên chủ đề đặc sắc và độc đáo hàng đầu Việt Nam

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger