Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Những giá trị “vàng” từ vị trí tọa lạc trong dự án bất động sản Vinhomes Vũ Yên

Ngày 28-11-2021 Lượt xem: 601

Những giá trị “vàng” từ vị trí tọa lạc của đại dự án Vinhomes Vũ Yên được cho là điểm nhấn đắt giá giúp các nhà đầu tư quyết định “xuống tiền” dứt khoát, nhanh chóng nhất.

Dự án Vinhomes Vu Yen được tập đoàn bất động sản Vingroup xây dựng ngay trung tâm hòn đảo nổi tiếng xinh đẹp Vũ Yên. Đã như thổi một luồng gió mới vào thị trường bất động sản khu vực Hải Phòng. Mang đến cho nơi đây sự náo nhiệt, sôi động của một đại dự án tiềm năng nổi bật hiếm có trong và ngoài khu vực. Những dấu ấn mà dự án Vinhomes Vu Yen đang tạo ra đã thu hút rất lớn sự chú ý của các nhà đầu tư địa ốc. Trong đó những giá trị “vàng” từ vị trí tọa lạc của đại dự án Vinhomes Vu Yen được cho là điểm nhấn đắt giá giúp các nhà đầu tư quyết định “xuống tiền” dứt khoát, nhanh chóng nhất.

Thông tin tổng quan chung dự án Vinhomes Vũ Yên

Dự án Vinhomes Vu Yen có vị trí tọa lạc tại đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Với tổng diện tích xây dựng khoảng 872 ha, cùng số vốn đầu tư lên tới 22.600 tỷ đồng, tập trung chủ yếu vào các sản phẩm cao cấp như: biệt thự, shophouse, nhà phố liền kề... Dự án Vinhomes Vu Yen được giới đầu tư nhận định là một trong những sản phẩm bất động sản tầm cỡ quốc tế. 

Dự kiến Vinhomes Vu Yen sẽ cung cấp cho thị trường bất động sản Hải Phòng khoảng 4000 căn biệt thự, cùng rất nhiều các tiện ích, hệ sinh thái, công viên giải trí hiện đại... Hứa hẹn sẽ là điểm đến hoàn hảo cho mọi dự định an cư lạc nghiệp, đầu tư sinh lời của khách hàng cùng các nhà đầu tư trong và ngoài khu vực.

Những giá trị “vàng” từ vị trí tọa lạc của đại dự án Vinhomes Vũ Yên

Giá trị phong thủy hoàn hảo – Thiên thời, địa lợi, nhân hòa.

Dự án Vinhomes Vu Yen không chỉ sở hữu một vị trí tọa lạc đắc địa, hiếm có mà nơi đây còn nhận được nhiều sự đánh giá cao của giới chuyên gia địa ốc về yếu tố phong thủy hài hòa, hoàn hảo. Tọa lạc trên hòn đảo nổi tiếng Vũ Yên, vốn dĩ phong thủy nơi đây đã là “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” thích hợp cho việc an cư lạc nghiệp, đầu tư sinh lời. Dự án Vinhomes Vu Yen còn được bao bọc bởi một hệ thống các con sông lớn: Sông Bạch Đằng, sông Gấm, sông Ruột Lợn. Nâng tính phong thủy nơi đây lên tầm “tuyệt đỉnh”. Chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống nhẹ nhàng, thoải mái, mọi việc hanh thông.

Sự hài hòa về phong thủy còn mang đến cho Vinhomes Vu Yen một sự may mắn hiếm có khi được bao bọc bởi rất nhiều các phong cảnh đẹp nổi tiếng. Không chỉ làm cuộc sống nơi đây luôn trong lành, đẹp như chốn thần tiên, mà còn là lợi thế để các dự định đầu tư, kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng phát triển bền vững trong tương lai.

Giá trị an cư lạc nghiệp – hạnh phúc viên mãn, tài lộc hanh thông.

Yếu tố phong thủy hài hòa đã mang đến cho dự án Vinhomes Vũ Yên một không gian nghỉ dưỡng trong lành, mát mẻ. Không khí nơi đây luôn thông thoáng, dễ chịu, là tiền đề lý tưởng cho một cuộc sống an cư lạc nghiệp, ổn định lâu dài.

Cơ sở hạ tầng bao quanh dự án Vinhomes Vu Yen được xây dựng hoàn thiện, động bộ và khá hiện đại. Từ vị trí dự án, cư dân có thể kết nối tới các địa điểm trung tâm thành phố, trung tâm hành chính, trung tâm dịch vụ tiện ích... vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Đường cao tốc Hải Phòng – Hà Nội, trung tâm nhà hát thành phố, khu đô thị Vinhomes Impera, sân bay Cát Bi... chỉ cách dự án chưa đầy 5km. Sẽ khiến cuộc sống của mọi gia đình Vinhomes Vu Yen trở nên thuận tiện, tiện nghi nhất. Hứa hẹn sẽ là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng, mang đến hạnh phúc viên mãn, tài lộc hanh thông cho mọi nhà.

Giá trị đầu tư đắc lợi – Kết nối thành công.

Dự án Vinhomes Vũ Yên lựa chọn hòn đảo Vũ Yên xinh đẹp là nơi tọa lạc ổn định chính là bước đi đầy tính toán của chủ đầu tư danh tiếng tập đoàn VinGroup. Nơi đây sở hữu không chỉ là thiên nhiên trong lành, phong thủy hài hòa, mà còn là một hệ thống liên kết vùng ấn tượng. Một vị trí vô cùng thuận tiện, vừa kết nối mạnh mẽ với các tiện ích ngoại khu bao quanh, vừa liên kết dự án với các địa điểm kinh tế nổi bật. Mang đến cơ hội đầu tư sinh lời đắc địa, tạo nên một khu nghỉ dưỡng với tính thanh khoản cao, vô cùng hấp dẫn đối với các nhà đầu tư kinh doanh địa ốc thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó dự án Vinhomes Vũ Yên còn được trang bị một hệ thống tiện ích “khủng”, chất lượng, quy mô xứng tầm quốc tế. Lối thiết kế độc đáo, mới lạ, trường tồn với thời gian, chủ đầu tư danh tiếng... Những yếu tố này kết hợp cùng những giá trị “vàng” từ vị trí tọa lạc đã tạo nên một Vinhomes Vu Yen hoàn hảo, không một điểm trừ.

xem thêm: Biệt thự song lập Vinhomes Vu Yen- Dòng sản phẩm vừa túi tiền

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger