Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Những lí do nên đầu tư vào dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Ngày 12-10-2021 Lượt xem: 524

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng không chỉ mở ra không gian sống đẳng cấp hàng đầu Việt Nam, mà còn tạo cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư. Đây thực sự là điểm nhấn lí tưởng trong thị trường bất động sản năm 2021 – 2022

Vinhomes Vũ Yên là một trong những dự án bất động sản thiên về đô thị, kết hợp với du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng sinh thái hàng đầu hiện nay. Dự án được xây dựng tại Hải Phòng với quy mô rộng lớn, phong cách độc đáo, tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, tạo nên một môi trường sống vô cùng lí tưởng. Chính điều này đã thu hút các nhà đầu tư đổ vốn vào dự án này để mở rộng kinh doanh.

5 Lí do vàng nên đầu tư vào dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

1. Dự án thuộc tập đoàn Vingroup

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup – Thương hiệu uy tín về kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.

Vingroup luôn được các nhà đầu tư trong và ngoài nước nể phục vì những dự án tầm cỡ trải dài khắp mảnh đất hình chữ S. Do đó, nếu bạn mua bất cứ dự án nào của tập đoàn này thì luôn an tâm về chất lượng vì thương hiệu có thể đảm bảo tất cả.

2. Dự án có vị trí đắc địa

Vinhomes Vũ Yên được xây dựng trên đảo Vũ Yên, thuộc huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Do đó, có thể thấy dự án này tọa lạc ở một vị trí đắc địa, dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, đồng thời còn được bao quanh bởi 3 con sông lớn của Hải Phòng gồm: Bạch Đằng – Sông Gấm – Ruột Lợn.

Không những vậy, khu vực này luôn có không khí thoáng đãng, tươi mát, trong lành, thích hợp để an cư lạc nghiệp lâu dài.

3. Có nhiều lựa chọn

Đây là dự án được quy hoạch đồng bộ gồm: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự liền kề, biệt thự nghỉ dưỡng và nhà phố thương mại. 

Chính sự đa dạng và phong phú về các loại sản phẩm bất động sản đã cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của từng người.

4. Thủ tục mua bán nhanh chóng, an toàn

Vinhomes Vũ Yên vốn được xây dựng bởi tập đoàn lớn, nên chính sách ưu đãi khách hàng rất tốt, tiến độ thanh toán nhanh chóng, hỗ trợ lãi suất hấp dẫn, quà tặng phong phú… rất thu hút các nhà đầu tư.

5. Tích hợp khu vui chơi giải trí hiện đại bậc nhất

Bên cạnh các dự án để ở, thì còn có khu vui chơi giải trí Vinwonder, công viên Safari… được đầu tư siêu khủng, đã giúp Hải Phòng thu hút khách du lịch hàng năm. Không những vậy, Vinhomes Vũ Yên còn có sân gofl lớn nhất Hải Phòng, với 36 lỗ

Đáng chú ý là hệ thống cáp treo dài 1,5km nối từ đất liền đến đảo, tạo cơ hội cho nhiều người có cơ hội thưởng thức cảnh quan sinh thái hùng vĩ, xanh mướt uốn quanh những con sông mềm mại, tạo một điểm nhấn khó quên cho những người đã một lần ghé thăm xứ Cảng.

Các bến du thuyền đẳng cấp 5 sao cùng các nhà hàng, khách sạn được xây san sát, hiện đại, tiện nghi, sẵn sàng phục vụ các khách hàng đến ở và tham quan dự án.

Như vậy, Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng không chỉ mở ra không gian sống đẳng cấp hàng đầu Việt Nam, mà còn tạo cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư. Đây thực sự là điểm nhấn lí tưởng trong thị trường bất động sản năm 2021 – 2022. Các bạn có thể xem thông tin chi tiết về dự án vàng này qua kênh diamondland.net của chúng tôi.

xem thêm: Tại sao nên đầu tư và sở hữu bất động sản tại Vinhomes Vũ Yên

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger