Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Tại sao nên đầu tư và sở hữu bất động sản tại Vinhomes Vũ Yên?

Ngày 09-10-2021 Lượt xem: 556

Với số vốn đầu tư “khủng” lên đến 1 tỷ USD, Vinhomes Vũ Yên gây ấn tượng với tiềm năng nổi bật. Trong tương lai, dự án này hứa hẹn sẽ là một trong những khu đô thị sinh thái hàng đầu tại miền Bắc.

Vinhomes Vũ Yên là một trong những dự án thu hút nhà đầu tư nhất trên thị trường bất động sản Hải Phòng. Tại sao nên đầu tư và sở hữu bất động sản tại khu đô thị sinh thái cao cấp này? Hãy cùng Diamondlandhp tìm hiểu và khám phá trong bài viết dưới đây. 

Tại sao nên đầu tư vào siêu dự án Vinhomes Vũ Yên?

Với số vốn đầu tư “khủng” lên đến 1 tỷ USD, Vinhomes Vũ Yên gây ấn tượng với tiềm năng nổi bật. Trong tương lai, dự án này hứa hẹn sẽ là một trong những khu đô thị sinh thái hàng đầu tại miền Bắc.

Vinhomes Vũ Yên còn sở hữu nhiều loại hình bất động sản cao cấp. Với chuỗi tiện ích đa dạng, đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho nhà đầu tư và du khách nội địa và quốc tế.

Vinhomes Vũ Yên sở hữu vị trí “vàng”

Tọa lạc trên hòn đảo Vũ Yên, siêu dự án sở hữu hệ sinh thái tuyệt đẹp và phong phú. Khu đô thị - nghỉ dưỡng được bao quanh bởi 3 con sông lớn, trong đó có sông Bạch Đằng. Đây là vị trí đại lợi về mặt phong thủy và địa lý. Không chỉ được ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, du khách còn được tận hưởng không khí mát mẻ và trong lành. 

Bên cạnh đó, vị trí của Vinhomes Vũ Yên còn nằm rất gần trung tâm hành chính mới của Hải Phòng. Dự án còn nằm trên tuyến đường giao thông huyết mạch, giúp cư dân và du khách dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm trong và ngoài thành phố. 

Các loại hình bất động sản đa dạng 

Với thiết kế hiện đại và ấn tượng, khu biệt thự cao cấp đem đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng. Tầm view mở rộng hướng về hòn đảo Vũ Yên xinh đẹp và trù phú. Nội thất tiện nghi và cao cấp, không gian sang trọng và tinh tế.

 Đặc biệt, siêu dự án này còn sở hữu nhiều loại hình bất động sản đa dạng và phong phú. Trong đó, nổi bật nhất là biệt thự sinh thái, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, căn hộ cao cấp và mini Hotel. Đây là những sản phẩm bất động sản cao cấp, đem đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại và sang trọng. 

Chuỗi tiện ích nội khu hiện đại và ấn tượng 

Vinhomes Vũ Yên là một trong những dự án tâm huyết của tập đoàn Vingroup. Với sự đầu tư bài bản, đây là khu đô thị sinh thái sở hữu chuỗi tiện ích nội khu đa dạng và phong phú. 

Đây là một trong những ưu thế nổi bật của siêu dự án Vinhomes Vũ Yên. Trong đó, các công viên sinh thái, khách sạn 5 sao, sân golf và bến du thuyền…là những điểm nhấn ấn tượng nhất. 

Khi đến với khu đô thị sinh thái này, bạn không thể bỏ qua Vinwonders. Đây là một công viên chủ đề với nhiều phân khu giải trí đặc sắc và hấp dẫn. Nhiều trò chơi mới lạ và lý thú sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Nếu yêu thích cảm giác mạnh, bạn không thể bỏ qua các trò chơi trong “thế giới ảo” Coaster. Cung điện Hải Vương sẽ giúp bạn khám phá cuộc sống đại dương kỳ thú. 

Công viên Safari sẽ đem đến cho du khách hình ảnh chân thực về các loài động vật hoang dã. Đây là một trong những khu bảo tồn với rừng sinh thái có quy mô lớn tại vịnh Bắc bộ. 

Đặc biệt, Vinwonders còn có những trò chơi được thiết kế dành riêng cho trẻ em. Đây là những trò chơi giúp phát huy tính sáng tạo và đề cao giáo dục. Những hoạt động này vẫn đảm bảo tiêu chí an toàn cho người chơi. Chính vì vậy, Vinwonders là một trong những hạng mục được yêu thích trong dự án Vinhomes Vũ Yên.

Bên cạnh đó, khu đô thị sinh thái cao cấp này còn sở hữu nhiều tiện ích khác. Trong đó, sân golf 72 lỗ và bến du thuyền sẽ đem đến cho du khách trải nghiệm đẳng cấp và thượng lưu. 

Trung tâm mua sắm Vincom giúp quý khách mua sắm những mặt hàng đa dạng và phong phú. Hệ thống trường học và bệnh viện quốc tế được đầu tư bài bản và dịch vụ chất lượng cao. Với chuỗi tiện ích nội khu gần như hoàn hảo, Vinhomes Vũ Yên xứng đáng là lựa chọn hàng đầu dành cho các nhà đầu tư thông thái.

xem thêm: Tiềm năng nổi bật của siêu dự án Vinhomes Vũ Yên 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger