Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Quy hoạch tổng thể dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Ngày 12-10-2021 Lượt xem: 602

Với diện tích lên đến 872 ha, Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là khu đô thị sinh thái có quy mô lớn. Đây là siêu dự án đầy tâm huyết đến từ tập đoàn Vingroup danh tiếng. 

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là một trong những siêu dự án được kỳ vọng nhất hiện nay. Đây là khu đô thị sinh thái có tổng vốn đầu tư lên đến 1 tỷ USD. Quy hoạch tổng quan của dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng như thế nào? Hãy cùng Diamond land tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Tổng quan dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Với diện tích lên đến 872 ha, Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là khu đô thị sinh thái có quy mô lớn. Đây là siêu dự án đầy tâm huyết đến từ tập đoàn Vingroup danh tiếng. 

Vinhomes Vũ Yên sở hữu vị trí đắc địa hiếm có. Tọa lạc trên hòn đảo thơ mộng, nơi đây được bao quanh bởi hệ sinh thái tuyệt đẹp và phong phú. 

Đặc biệt, dự án còn nằm rất gần trung tâm hành chính mới của thành phố cảng Hải Phòng. Vị trí này kết nối các tuyến đường giao thông huyết mạch. Lợi thế này giúp cư dân và du khách dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các địa phận xung quanh. 

Quy hoạch của dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được thiết kế và quy hoạch để trở thành khu đô thị sinh thái. Tổng diện tích xây dựng của dự án khoảng 870 ha. Trong đó, diện tích dành cho công viên sinh thái lên đến hơn 31% tổng quỹ đất. Các công trình hạ tầng kỹ thuật chỉ chiếm 3,5% tổng diện tích. 

Bên cạnh đó, Vingroup rất chú trọng đầu tư, thiết kế và xây dựng khu đô thị. Diện tích đất dành cho hạng mục này lên đến 564 ha, chiếm khoảng 64% tổng diện tích đất. Trong đó, chủ đầu tư ưu tiên phần lớn diện tích cho hệ thống hồ và cây xanh. 

Các loại hình bất động sản cao cấp chiếm khoảng 20% tổng diện tích đất xây dựng. Còn hệ thống sân golf hiện đại được chủ đầu tư ưu ái dành 28% quỹ đất. 

Với quy hoạch tổng quan của dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng, đây hứa hẹn sẽ trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng” trong tương lai. 

Thiết kế và xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật của Vinhomes Vũ Yên 

Trong các dự án, hệ thống hạ tầng kỹ thuật đóng vai trò quan trọng. Đối với Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng, nhà đầu tư rất chú trọng về thiết kế. Trong đó, nổi bật nhất là hệ thống đường sắt đô thị. Đây là hệ thống được xây dựng để kết nối với hệ thống giao thông của thành phố Hải Phòng.

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng còn có một trạm cấp nước và hệ thống thoát nước. Nhà đầu tư còn chú trọng xây dựng một trạm xử lý nước thải và khu vực kè sông. 

Vị trí của các công trình và tiện ích trong dự án Vinhomes Vũ Yên

Vinhomes Vũ Yên còn sở hữu nhiều công trình và hạng mục quy mô khác. Phần trung tâm của dự án là vị trí của sân golf và các khu vui chơi giải trí. 

Vinwonders là công viên chủ đề nổi tiếng với nhiều phân khu và nhiều trò chơi ấn tượng. Ngoài ra, dự án còn có công viên sinh thái là nơi bảo tồn các loại động vật hoang dã. 

Vị trí của nơi này tiếp giáp với sông Bạch Đằng. Đây là con sông đã gắn liền với nhiều chiến công oanh liệt trong sử sách. Với nhiều hoạt động bổ ích và lý thú, công viên sinh thái sẽ đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm ấn tượng. 

Bên cạnh đó, Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng còn có nhiều dịch vụ và tiện ích ấn tượng. Đó là hệ thống trường học và bệnh viện quốc tế chất lượng cao. 

Hệ thống trung tâm thương mại Vincom đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân và du khách. Dự án còn sở hữu nhiều loại hình bất động sản  phong phú. Trong đó,  nổi bật nhất là biệt thự sinh thái, biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập và nhà phố thương mại shophouse. 

Mỗi loại hình bất động sản có những đặc điểm và ưu thế khác nhau. Phong cách thiết kế, diện tích và mục đích sử dụng rất đa dạng. Tùy theo nhu cầu, quý khách có thể chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất. 

Những dịch vụ và tiện ích này đem đến cho khách hàng một cuộc sống hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Chính vì vậy, Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là lựa chọn hàng đầu dành cho các nhà đầu tư thông thái. 

xem thêm: Hệ thống tiện ích nổi bật và phong phú tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger