Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Review khách quan về siêu phẩm bất động sản 2021 - Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Ngày 30-11-2021 Lượt xem: 653

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đang hiện lên như một biểu tượng của sự thành công, chuẩn mực và đẳng cấp. Là siêu phẩm được chủ đầu tư Vingroup tạo dựng tại trung tâm đảo Vũ Yên thành phố Hải Phòng

Được mệnh danh là dự án nghỉ dưỡng lớn nhất, quy mô nhất, hiện đại nhất tại thị trường bất động sản khu vực miền Bắc. Dự án Vinhomes Vũ Yên đang hiện lên như một biểu tượng của sự thành công, chuẩn mực và đẳng cấp. Là siêu phẩm được chủ đầu tư Vingroup tạo dựng tại trung tâm đảo Vũ Yên thành phố Hải Phòng. Đại dự án Vinhomes Vũ Yên đang thu hút mọi sự chú ý của khách hàng cũng như các nhà đầu tư kinh doanh địa ốc trong và ngoài khu vực. 

Để giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan, chi tiết hơn về dự án Vinhomes Vũ Yên, bài viết dưới đây sẽ dành để review khách quan về dự án Vinhomes Vũ Yên. Hi vọng những đánh giá chi tiết dưới đây sẽ mang đến cho khách hàng những nhận định chính xác về dự án đang rất nổi bật này.

Review tổng quan chung của dự án Vinhomes Vu Yen

Theo báo cáo tổng quan chung từ phía chủ đầu tư dự án, Vinhomes Vu Yen sở hữu quy mô rộng khoảng 872 ha, đây là một con số khá ấn tượng. Xét chung toàn thị trường bất động sản miền Bắc thì đây quả thực là một dự án tầm cỡ, lớn hàng đầu Việt Nam. Hiếm có dự án nào có tổng quy mô rộng lớn như vậy.

Với quy mô rộng lớn, dự án Vinhomes Vũ Yên dự kiến sử dụng nguồn vốn đầu tư lên tới 1 tỷ USD, đây cũng là một con số có thể nói là khá lớn. Hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân dự án Vinhomes Vũ Yên một địa điểm sống, nghỉ dưỡng lý tưởng.

Chủ yếu tập trung vào phát triển các sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp như biệt thự, nhà phố liền kề... Đây cũng được cho là những bước đi hoàn toàn hợp lý của chủ đầu tư Vingroup. Bởi điều kiện tự nhiên, không gian sống trong lành, cơ sở hạ tầng hiện đại, vị trí tọa lạc đắc địa... đều là tiền đề vững chắc cho mô hình biệt thự nghỉ dưỡng phát triển.

Bên cạnh những ưu điểm rõ nét thì các chuyên gia nhận định một nhược điểm nhỏ trong tổng quan chung của dự án Vinhomes Vũ Yên chính là quy mô quá rộng lớn, đầu tư đa dạng nhiều hạng mục. Sẽ dẫn đến thời gian thi công kéo dài, nếu bạn là người đầu tư dài hạn thì dự án Vinhomes Vũ Yên sẽ vô cùng thích hợp.

Review vị trí tọa lạc của dự án Vinhomes Vũ Yên

Dự án Vinhomes Vu Yen có vị trí tọa lạc tại đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Theo giới chuyên gia phân tích tiềm năng của các dự án thì đây chính là một trong những vị trí hiếm có hàng đầu trong khu vực Hải Phòng.

Điều này cũng không quá khó để khách hàng và các nhà đầu tư mới vào nghề nhận ra. Bởi chỉ cần tìm hiểu về đảo Vũ Yên, cũng như vị trí mà dự án Vinhomes Vũ Yên tọa lạc sẽ thấy được đây là một hòn đảo khá đẹp, thiên nhiên hùng vĩ, cảnh quan nổi bật, ấn tượng. Bao quanh dự án là 3 con sông lớn là sông Bạch Đằng, sông Gấm, sông Ruột Lợn. Chỉ hình dung thôi cũng có thể cảm nhận được dự án Vinhomes Vũ Yên không khác gì một viên ngọc sáng giữa hòn đảo xanh.

Nếu nói đến hệ thống cơ sở hạ tầng, liên kết vùng tại vị trí tọa lạc của Vinhomes Vu Yen thì chỉ có thể nói là vô cùng thuận tiện. Nằm giữa giao điểm kết nối của các tuyến đường huyết mạch của thành phố như: Cao tốc Hải Phòng – Hạ Long, Cầu Bạch Đằng, DT 359, đường 9C... Sẽ giúp kết nối dự án tới các địa điểm trọng điểm một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Review về hệ thống tiện ích tại dự án Vinhomes Vũ Yên

Dự án Vinhomes Vu Yen là sản phẩm đầu tư của tập đoàn Vingroup, một trong những tập đoàn nổi tiếng về sự đầu tư bài bản hệ sinh thái ấn tượng, cùng hệ thống tiện ích nổi bật. Theo đánh giá thực tế từ các dự án được tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, và những trang bị tại dự án Vinhomes Vu Yen. Có thể khẳng định chuỗi hệ thống tiện ích tại dự án Vinhomes Vũ Yên mang tầm cỡ quốc tế, lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực thành phố Hải Phòng.

Không phải là quá khi nói rằng hệ thống tiện ích được đầu tư tại dự án Vinhomes Vu Yen có thể giúp du khách trải nghiệm trong nhiều tuần vẫn thấy mới mẻ. Còn đối với cư dân tại Vinhomes Vũ Yên thì đây quả thực là một thế giới đầy hấp dẫn, đa dạng và đáng sống. 

Theo nhận định chung các hệ thống tiện ích dịch vụ được xây dựng tại Vinhomes Vũ Yên có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng của mội đối tượng khách hàng.Từ an cư lạc nghiệp, vui chơi giải trí, thư giãn nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, y tế, giáo dục, hội họp, tổ chức sự kiện, mua sắm... Hay cả những tiện ích thuộc hàng 5 sao quốc tế như: casino, sân Golf, khách sạn, công viên chủ đề, công viên nước ngoài trời, cáp treo, thế giới ẩm thực 5 Châu...Đều được trang bị đầy đủ, hiện đại ngay bên trong khuôn viên rộng lớn của Vinhomes Vũ Yên.

Dự án Vinhomes Vũ Yên được cho là đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe của một đại dự án nghỉ dưỡng. Mang đến một cuộc sống thượng lưu, vương giả đúng nghĩa. Đây thực sự là cơ hội siêu hiếm có đầy tiềm năng dành cho các nhà đầu tư kinh doanh địa ốc tại thị trường bất động sản thành phố Hải Phòng thời gian tới.

xem thêm: Khám phá hệ sinh thái đẳng cấp, lớn nhất miền Bắc của Vinhomes Vu Yen

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger