Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Tại sao Vingroup lựa chọn Hải Phòng để xây dựng đại dự án nghỉ dưỡng “tỷ đô” Vinhomes Vũ Yên?

Ngày 30-12-2021 Lượt xem: 912

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đang là viên ngọc sáng của hòn đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Sở hữu tổng diện tích xây dựng lớn nhất miền Bắc với hơn 872 ha, dự án khởi động với rất nhiều hạng mục lớn như: biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố thương mại, công viên chủ đề, sân golf 36 lỗ đẳng cấp hàng đầu Việt Nam...

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đang là viên ngọc sáng của hòn đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Sở hữu tổng diện tích xây dựng lớn nhất miền Bắc với hơn 872 ha, dự án khởi động với rất nhiều hạng mục lớn như: biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố thương mại, công viên chủ đề, sân golf 36 lỗ đẳng cấp hàng đầu Việt Nam... Vậy nên ngay từ khi ra mắt Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đã trở thành tâm điểm chú ý của tất cả các khách hàng trong và ngoài khu vực. Lý do chủ đầu tư dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng lựa chọn Hải Phòng là nơi tọa lạc đắc địa cho siêu dự án “tỷ đô” được các chuyên gia chỉ ra rất nhiều. Nhưng tựu chung lại có thể đề cập đến các lý do chính được trình bày trong bài viết dưới đây.

Thiết kế Biệt thự và Shophouse Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Vị trí “hoàn hảo” tiền đề vững chắc cho đại dự án nghỉ dưỡng phát triển.

Tiềm năng từ vị trí tọa lạc của dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là khó có thể kể hết. Nằm tại đảo ngọc Vũ Yên, quận Hải An, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Dự án được bao bọc bởi 3 con sông lớn đó là sông Bạch Đằng, sông Cấm và sông Ruột Lợn. Có thể thấy dù là yếu tố phong thủy, cảnh quan thiên nhiên, hay hệ thống giao thông, liên kết vùng thì nơi đây đều đáp ứng một cách hoàn hảo. 

vị trí Vinhomes Vũ Yên

Theo các chuyên gia địa ốc nhận định dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đang sở hữu một vị trí tọa lạc đắc địa, “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, đẹp hiếm có trong toàn khu vực. Bên cạnh đó Hải Phòng còn được biết đến là một trong những thành phố Cảng nổi tiếng. Tiềm năng phát triển các dự án nghỉ dưỡng ấn tượng như Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là vô cùng khả thi. Lựa chọn Hải Phòng là điểm đến lý tưởng cho đại dự án nghỉ dưỡng Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đã cho thấy kinh nghiệm uy thâm của một tập đoàn xây dựng lớn hàng đầu trên thị trường.

Tiềm năng “vô tận” từ mô hình thành phố trực thuộc thành phố của Hải Phòng.

Trong đại hội đại biểu đảng bộ thành phố lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 dự thảo phát triển Hải Phòng trong giai đoạn mới đã chỉ rõ nhiệm vụ then chốt: quy hoạch, chuyển đổi huyện Thủy Nguyên lên thành phố. Theo đó các cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông, các khu đô thị dọc hai bờ sông của các con sông như Tam Bạc, sông Cấm, sông Lạch Tray, sông Hạ Lý sẽ được đầu tư xây dựng, cải tạo, và phát triển. Đây cũng được cho là lý do chính khiến “ông lớn” Vingroup quyết định lựa chọn hòn đảo Vũ Yên xinh đẹp cho đại dự án nghỉ dưỡng Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

VINHOMES VŨ YÊN - KHU ĐÔ THỊ 870ha TẠI HẢI PHÒNG - Home Land Hải Phòng

Theo định hướng phát triển trong giai đoạn 2020 – 2030 của khu vực Hải Phòng cho thấy thành phố sẽ tập trung phát triển kết cấu hạ tầng giao thông, hạ tầng khu công nghiệp, triển khai các thủ tục đầu tư, giải phóng mặt bằng. Tạo mọi điều kiện tối ưu nhất cho các dự án thu hút đầu tư vào khu vực Hải Phòng. Trong đó sẽ ưu tiên các ngành du lịch, dịch vụ nghỉ dưỡng ven biển. Định hướng trở thành trung tâm du lịch tầm cỡ quốc tế trong thời gian tới nên các hạ tầng du lịch tại Đồ Sơn, Cát Hải – Cát Bà, và Đảo Vũ Yên được chú trọng đầu tư mạnh mẽ. 

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu  cho mọi người

Thêm vào đó, theo đánh giá cơ bản huyện Thủy Nguyên là một huyện khá lớn. Được thiên nhiên ưu ái sở hữu nhiều lợi thế nổi trội, các con sông lớn chảy qua như Bạch Đằng, sông Ruột Lợn, sông Cấm... Đặc biệt hiện nay có rất nhiều các dự án phát triển cơ sở hạ tầng được xây dựng tại khu vực này, với mục đích đưa Thủy Nguyên lên thành thành phố trong năm 2025. Và trở thành vùng kinh tế mũi nhọn của Hải Phòng trong tương lai không xa. Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng tọa lạc ngay tại trung tâm của huyện Thủy Nguyên đã cho thấy tầm nhìn chiến lược nổi trội của chủ đầu tư Vingroup. 

Đón đầu quy hoạch chuyển dịch cơ cấu kinh tế trọng điểm tại Hải Phòng.

Rất nhiều thông tin quy hoạch nổi trội tại Hải Phòng được đưa ra trong thời gian vừa qua đã gây được sự chú ý vô cùng lớn đối với các nhà đầu tư kinh doanh địa ốc trong và ngoài khu vực. Sự hấp dẫn của những dự án quy hoạch, phát triển hạ tầng giao thông tại khu vực Hải Phòng là vô cùng ấn tượng. 

+ Kế hoạch đưa huyện Thủy Nguyên lên thành phố theo đề án: thành phố trực thuộc thành phố.

+ Dự án xây dựng cầu Nguyễn Trãi với tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 5.300 tỷ đồng.

+ Dự án tạo dựng khu đô thị hiện hữu Bắc Sông Cấm.

+ Dự án xây dựng các khu công nghiệp chính như: Vsip, Phà Rừng, Minh Đức, Đình Vũ...

+ Nâng cấp đoạn đường nối từ nút giao Nam Cầu Bính đến ngã tư 4 đường Tôn Đức Thắng – Máng Nước – Quốc Lộ 5.

Vị trí dự án Vinhomes Vũ Yên có gì đặc biệt?

Vậy nên đến thời điểm hiện tại sẽ không có gì là khó hiểu khi tập đoàn xây dựng Vingroup lại lựa chọn Hải Phòng làm nơi tọa lạc lý tưởng cho đại dự án nghỉ dưỡng “tỷ đô” Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng chứ không phải là một nơi nào khác. Với sự xuất hiện của hai đại dự án tỷ USD vào năm 2021 là: khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng và dự án Vinhomes Vũ Yên. Hải Phòng đã chính thức trở thành điểm đến được kỳ vọng nhiều nhất cho một tương lai tươi sáng, phát triển và thành công.

xem thêm >>> Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng có phải là dự án duy nhất của tập đoàn Vingroup tại khu vực Hải Phòng?

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger