Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng có phải là dự án duy nhất của tập đoàn Vingroup tại khu vực Hải Phòng?

Ngày 28-12-2021 Lượt xem: 942

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng với tổng quy mô lên tới 872 ha, đã được chủ đầu tư Vingroup lựa chọn vị trí tọa lạc tại trung tâm đảo Vũ Yên, Hài Phòng. Theo đó đại dự án nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế của Vingroup đã được chính quyền thành phố Hải Phòng cấp phép khảo sát, đầu tư vào cuối năm 2019.

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng với tổng quy mô lên tới 872 ha, đã được chủ đầu tư Vingroup lựa chọn vị trí tọa lạc tại trung tâm đảo Vũ Yên, Hài Phòng. Theo đó đại dự án nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế của Vingroup đã được chính quyền thành phố Hải Phòng cấp phép khảo sát, đầu tư vào cuối năm 2019. Tính đến nay dự án đang bắt đầu vào giai đoạn thi công thứ nhất, và dự kiến sẽ chính thức khai trương vào cuối năm 2023. 

Thông tin Khu đô thị Vin vũ yên hải phòng-Cập nhật chi tiết

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội cùng tầm vóc to lớn, hiếm có, nên dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đã và đang thu hút rất lớn sự quan tâm của khách hàng cũng như các nhà đầu tư địa ốc. Không ít ý kiến cho rằng dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là dự án đầu tiên, duy nhất mà tập đoàn Vingroup xây dựng tại khu vực Hải Phòng. Điều này có thật sự đúng như vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Sơ lược các dự án tập đoàn Vingroup đang đầu tư tại khu vực Hải Phòng.

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được tập đoàn Vingroup khởi công vào cuối năm 2019 và chính thức trở thành đại dự án nghỉ dưỡng có quy mô lớn nhất miền Bắc. Theo đó dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng chính là dự án thứ 3 Vingroup đã và đang đầu tư tại khu vực Hải Phòng. Nhiều thông tin cho rằng Vingroup đang đầu tư 4 sản phẩm tại nơi đây, tuy nhiên đó là thời điểm trước 15/03/2021. Bởi trước đó tập đoàn Vingroup có tham gia đầu tư, phát triển và quy hoạch phân khu KĐT Bắc sông Cấm. Đây là dự án có tổng diện tích khoảng 432 ha, vậy nhưng vào ngày 15/03/2021 tập đoàn Vingroup đã đề nghị dừng việc khảo sát, nghiên cứu đầu tư dự án KĐT Bắc sông Cấm.

Vị trí Vinhomes Vũ Yên đại lợi về địa lý và phong thủy

3 dự án khu đô thị rộng lớn đang được chủ đầu tư Vingroup phát triển tại khu vực Hải Phòng lần lượt là: Vinhomes Imperia, Vinhomes Mariana và Vinhomes Vũ Yên. Đây đều là những dự án ấn tượng, nổi bật và nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi khách hàng. 

Như thông tin tổng quan cho thấy dự án Vinhomes Imperia với tổng diện tích 78,5 ha, có vị trí tại số 1 đường Bạch Đằng, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng được Vingroup ra mắt vào tháng 5/2017. Dự án thứ 2 là Vinhomes Mariana với tổng diện tích hơn 49ha, tọa lạc gần sông Lạch Tray, thuộc địa phận phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Dự án được chia thành 4 phân khu rộng lớn, và giống với Vinhomes Vũ Yên, Vinhomes Mariana tập trung chủ yếu vào hạng mục biệt thự, nhà liền kề, nhà phố shophouse. Tổng mức đầu tư dự kiến lên tới 4.600 tỷ đồng.

UPdate hình ảnh thực tế tiến độ phân khu Ngọc Trai hiện nay

Dự án Vinhomes Vũ Yên chính là dự án thứ 3 đang được tập đoàn Vingroup đầu tư tại khu vực Hải Phòng. Với tổng diện tích lên tới 872 ha, tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 1 tỷ USD. Dự án được mệnh danh là đại đô thị sinh thái lớn nhất tại Miền Bắc của tập đoàn Vingroup thực sự đang làm khuấy đảo thị trường bất động sản nơi đây. Hứa hẹn sẽ là một trong những nhân tố giúp thúc đẩy mạnh mẽ ngành du lịch dịch vụ của khu vực Hải Phòng trong thời gian sắp tới.

Sơ lược các thông tin liên quan đến dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

Hiện nay mọi thông tin về dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đều được tìm kiếm một cách chóng mặt. Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư dự án thì Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng có vị trí tọa lạc tại đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Là sản phẩm thứ 3 của tập đoàn Vingroup – một trong những tập đoàn đầu tư và phát triển dự án hàng đầu tại Việt Nam. Cho dù là Vinhomes Imperia, Vinhomes Mariana, Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng hay bất cứ dự án nào của Vingroup đều mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, đánh giá cao cả về chất lượng, tiến độ thi công, đến hệ thống tiện ích, không gian sống chuẩn mực.

Hải Phòng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ GPMB dự án đảo Vũ Yên

Được biết tính đến thời điểm chính quyền thành phố Hải Phòng phê duyệt quyết định khảo sát, đầu tư dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng tại đảo Vũ Yên. Thì chủ đầu tư dự án là tập đoàn Vingroup đã và đang đầu tư rất nhiều lĩnh vực tại khu vực này, có thể kể đến như: lĩnh vực công nghiệp, sản xuất ô tô, dịch vụ lưu trú, trung tâm thương mại, nghỉ dưỡng dịch vụ, vui chơi giải trí, y tế, giáo dục... với tổng số vốn đầu từ lên tới hơn 150.000 tỷ đồng. 

VinWonders Vũ Yên khởi công - Đầu tư dự án nào để hưởng lợi?

Cũng theo nguồn thông tin từ Savills Việt Nam, tập đoàn Vingroup bắt đầu tiếp nhận việc đầu tư và phát triển dự án KCN Nam Tràng Cát tại Hải Phòng với quy mô hơn 200 ha vào cuối năm 2021. Và dự kiến sẽ triển khai hai dự án KCN tại Hải Phòng vào cuối năm 2022 với tổng diện tích cho thuê lên tới 348 ha. Điều này cho thấy tiềm lực của chủ đầu tư dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là vô cùng vững mạnh. Vị trí mà dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đang sở hữu cũng là yếu tố đã được tập đoàn Vingroup nghiên cứu rất kỹ trong suốt quá trình đầu tư và phát triển các dự án tại khu vực này.

xem thêm >>> Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng – Và định hướng khai trương vào năm 2023

 

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger