Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Tiến độ mở bán dự kiến của Vinhomes Vũ Yên 

Ngày 12-10-2021 Lượt xem: 512

Sở hữu vị trí địa lý địa và hệ thống tiện ích nổi bật, Vinhomes Vũ Yên có tiềm năng kinh tế lớn. Với nhiều ưu thế ấn tượng, đây là dự án đặc biệt thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. 

Sở hữu nhiều ưu thế nổi bật, Vinhomes Vũ Yên là một trong những dự án bất động sản “hot” nhất hiện nay. Với tổng vốn đầu tư lên đến 1 tỷ USD, đây hứa hẹn sẽ là khu đô thị sinh thái hàng đầu tại thành phố Hải Phòng. Tiến độ mở bán dự kiến của Vinhomes Vũ Yên như thế nào? Hãy cùng Diamondlandhp tìm hiểu ngay sau đây. 

“Thiên đường nghỉ dưỡng” Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Với tổng diện tích xây dựng lên đến 830 ha, Vinhomes Vũ Yên là một “siêu phẩm” có quy mô lớn. Nhiều hạng mục và công trình ấn tượng được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup. Trong đó, nổi bật nhất là công viên chủ đề, khu bảo tồn động vật hoang dã và các dịch vụ đẳng cấp. 

Vinwonders sở hữu nhiều phân khu giải trí với nhiều trò chơi đặc sắc và thú vị. Du khách có thể trải nghiệm “thế giới ảo” Coaster với nhiều trò chơi mới lạ và hấp dẫn. 

Cung điện Hải Vương thể hiện sinh động cuộc sống của hàng ngàn sinh vật biển dưới đáy đại dương. Khu bảo tồn động vật hoang dã Safari với nhiều hoạt động bổ ích và ấn tượng. Đặc biệt, khu vui chơi giải trí còn thiết kế các trò chơi đề cao tính giáo dục dành riêng cho trẻ em.

Bên cạnh đó, Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng còn có chuỗi tiện ích đa dạng và phong phú. Hệ thống trường học Vinschool với chất lượng giảng dạy cao, ươm mầm nhiều tài năng tương lai.

Hệ thống bệnh viện Vinmec luôn chú trọng đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế. Trung tâm thương mại Vincom đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng. Sân golf 72 lỗ hiện đại và bến du thuyền đem đến cho cư dân và du khách cuộc sống đẳng cấp và thượng lưu. 

Vinhomes Vũ Yên còn sở hữu hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại. Dự án được thiết kế và xây dựng hệ thống cáp treo có độ dài lên đến 1,5km. Đây là hệ thống giúp cư dân và du khách dễ dàng di chuyển từ đảo Vũ Yên ra đất liền. 

Vị trí của dự án cũng nằm gần các tuyến giao thông huyết mạch, đem đến nhiều lợi thế cho du khách. Trạm cấp nước, hệ thống thoát nước và xử lý nước thải được nhà đầu tư chú trọng. Chính vì vậy, Vinhomes Vũ Yên là khu đô thị sinh thái kiểu mẫu trong tương lai. 

Bên cạnh đó, Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng còn có nhiều loại hình bất động sản cao cấp. Đó là các biệt thự sinh thái, biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập và nhà phố thương mại shophouse. 

Với phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng, đây là những công trình kiến trúc ấn tượng và độc đáo. Bao quanh các căn biệt thự là khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp và trù phú. Kết hợp với chuỗi tiện ích ấn tượng, Vinhomes Vũ Yên hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp. 

Tiến độ mở bán dự kiến của Vinhomes Vũ Yên 

Hiện tại, Vinhomes Vũ Yên đang trong giai đoạn gấp rút triển khai dự án. Vào tháng 6/2020, công viên chủ đề Vinwonders Vũ Yên đã chính thức làm lễ khởi công. Đây là khu vui chơi – giải trí với quy mô lớn nằm trong dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên. 

Tập đoàn Vingroup dự kiến triển khai xây dựng dự án trong khoảng thời gian từ năm 2021-2025. Thời gian bàn giao và mở bán dự kiến vào năm 2022. Các hạng mục và công trình được thiết kế và xây dựng hướng đến tiêu chuẩn quốc tế. 

Chủ đầu tư Vingroup rất chú trọng đầu tư và xây dựng khu đô thị sinh thái. Diện tích đất dành cho hạng mục này chiếm khoảng 64% tổng diện tích đất xây dựng dự án. Trong đó, hệ thống mặt nước và cây xanh chiếm phần lớn. 

Công viên sinh thái được đầu tư thiết kế và xây dựng. Sân golf và công viên chủ đề nằm gần vị trí trung tâm của dự án. Các biệt thự và nhà phố thương mại shophouse được bao quanh bởi hệ sinh thái phong phú và tiện ích nội khu ấn tượng.

Sở hữu vị trí địa lý địa và hệ thống tiện ích nổi bật, Vinhomes Vũ Yên có tiềm năng kinh tế lớn. Với nhiều ưu thế ấn tượng, đây là dự án đặc biệt thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. 

Xem thêm: Quy hoạch tổng thể dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger