Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc xoay quanh đại dự án Vinhomes Vu Yen Hai Phong

Ngày 04-12-2021 Lượt xem: 1361

Dự án Vinhomes Vu Yen vừa được chủ đầu tư tập đoàn Vingroup ra mắt tại thị trường bất động sản Hải Phòng đã như ngôi sao sáng nổi bật trên bầu trời đêm. Thu hút rất lớn sự chú ý của tất cả các khách hàng và các nhà đầu tư trên toàn khu vực

Dự án Vinhomes Vu Yen vừa được chủ đầu tư tập đoàn Vingroup ra mắt tại thị trường bất động sản Hải Phòng đã như ngôi sao sáng nổi bật trên bầu trời đêm. Thu hút rất lớn sự chú ý của tất cả các khách hàng và các nhà đầu tư trên toàn khu vực. Mọi thông tin về siêu dự án nghỉ dưỡng đảo Vũ Yên được tìm kiếm một cách chóng mặt. Để giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc tìm thông tin về dự án. Bài viết dưới đây sẽ dành để tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc xoay quanh đại dự án Vinhomes Vu Yen Hai Phong. Chúng ta cùng tham khảo.

Tổng quan dự án Vinhomes Vu Yen là gì?

Vinhomes Vu Yen là siêu dự án có vị trí tọa lạc tại đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên thành phố Hải Phòng. Là một sản phẩm xây dựng thành công tiếp theo của chủ đầu tư dự án Vingroup tại thị trường bất động sản Hải Phòng. Thu hút khách hàng bởi tiềm năng, lợi thế, cùng tổng quan ấn tượng.

  • Tên dự án: Vinhomes Vu Yen Hai Phong.

  • Vị trí dự án: Đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng.

  • Diện tích dự án: 872 ha.

  • Tổng vốn đầu tư: 22.600 tỷ đồng.

  • Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Vingroup.

  • Loại hình sản phẩm: Biệt thự, nhà liền kề, nhà phố shophouse...

  • Thời gian dự kiến mở bán: Quý 3/ 2021.

  • Hình thức sở hữu: Lâu dài – sổ đỏ.

Vị trí dự án Vinhomes Vu Yen chính xác ở đâu?

Được đánh giá là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu vị trí tọa lạc ấn tượng, đẹp nhất nhì trên toàn quốc. Dự án Vinhomes Vu Yen có vị trí tọa lạc chính xác tại hòn đảo xinh đẹp Vũ Yên – Hải Phòng. Dự án có tổng diện tích quy hoạch vào khoảng 872 ha. Được bao bọc bởi một hệ thống sông tự nhiên gồm 3 con sông lớn là: Sông Đá Bạch, sông Cấm, và sông Ruột Lợn.

Các mặt tiếp giáp của dự án Vinhomes Vu Yen:

+ Phía Đông: Giáp sông Đá Bạch, nơi tiếp giáp giữa Hải Phòng và Quảng Ninh.

+ Phía Bắc và Phía Tây: Tiếp giáp sông Ruột Lợn và huyện Thủy Nguyên.

+ Phía Nam: Tiếp giáp sông Cấm và trung tâm thành phố.

 

Nhận định của các chuyên gia địa ốc, với sự tiếp giáp hoàn hảo, hiếm có như trên, dự án Vinhomes Vu Yen sẽ còn phát triển vượt bậc, mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai không xa.

Hệ thống cơ sở hạ tầng tại dự án Vinhomes Vu Yen có những gì?

Một đại dự án nghỉ dưỡng rộng lớn như Vinhomes Vu Yen thì hệ thống cơ sở hạ tầng chắc chắn sẽ là yếu tố khách hàng quan tâm nhiều nhất. Theo thông tin quy hoạch dự án thì Vinhomes Vu Yen sở hữu một hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, khoa học. 

Bao quanh dự án là hệ sinh thái xanh đầy ấn tượng của đảo Vũ Yên, cùng sự bao bọc của 3 con sống lớn nên không khí nơi đây luôn trong lành tươi mát. Rất phù hợp để xây dựng một đại dự án nghỉ dưỡng, hiện đại, tiện nghi.

Bên cạnh đó chủ đầu tư dự án còn cho biết hệ thống cơ sở hạ tầng tại dự án Vinhomes Vu Yen không chỉ nổi bật mà còn vô cùng hiện đại: Hệ thống cáp treo dài 1,5 km, tiên tiến bậc nhất trên toàn quốc, hệ thống đường giao thông thuận tiện, đồng bộ, chuỗi tiện ích nổi bật chỉ có tại Vinhomes Vu Yen, sân Golf 36 lỗ, khu công viên dưỡng sinh, khu bảo tồn sinh thái... Khách hàng sẽ bị choáng ngợp bởi một hệ thống cơ sở hạ tầng đa dạng, đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố Hải Phòng.

Dự án Vinhomes Vu Yen dự kiến thời gian nào sẽ bàn giao?

Trong bối cảnh toàn quốc đang chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch, thì việc khách hàng lo lắng về thời gian dự kiến bàn giao dự án Vinhomes Vu Yen là điều có thể lý giải được.

Theo thông tin từ phía chủ đầu tư dự án Vinhomes Vu Yen thì thời gian mở bán dự kiến sẽ vào quý 2/2022. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại chủ đầu tư dự án Vinhomes Vu Yen chưa đưa ra bất cứ thông tin tiếp theo nào về thời gian dự kiến bàn giao cụ thể.

Trong sự kiện khởi công hạng mục Công viên giải trí Vinwonders vào tháng 6/2020, chủ đầu tư dự án Vinhomes Vu Yen cho biết thêm hiện tại dự án đang thi công theo đúng tiến độ, và đảm bảo cố gắng bàn giao dự án theo đúng kế hoạch đề ra. Điều này cũng là cơ sở giúp khách hàng yên tâm hơn về thời gian dự kiến bàn giao của dự án. Trên thực tế, các sản phẩm bất động sản được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup thường không có hiện tượng chậm tiến độ hay có sự cố về chất lượng, thiết kế, cũng như pháp lý dự án.

Dự án Vinhomes Vu Yen có chính xác bao nhiêu phân khu?

Dự án Vinhomes Vu Yen tọa lạc trên khu đất rộng lớn hơn 872 ha, dự kiến quy hoạch theo 4 phân khu chính:

+ Phân khu biệt thự sinh thái.

+ Phân khu trung tâm thương mại.

+ Phân khu vui chơi giải trí Vinwonders Vũ Yên.

+ Phân khu sân Golf 36 lỗ rộng lớn, xứng tầm quốc tế.

Dự án Vinhomes Vu Yen là một trong những siêu dự án nghỉ dưỡng có quy mô, lợi thế được đánh giá tầm cỡ hàng đầu tại khu vực miền Bắc. Thông tin về dự án sẽ vô cùng đa dạng, hi vọng với những chia sẻ ngắn gọn như trên sẽ giúp khách hàng phần nào hiểu hơn về dự án Vinhomes Vu Yen Hai Phong.

xem thêm >>> Vinhomes Vũ Yên – Những điều có thể bạn chưa biết


 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger