Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Vinhomes Vũ Yên – Những điều có thể bạn chưa biết

Ngày 05-12-2021 Lượt xem: 1482

Là một đại dự án nổi tiếng hàng đầu không chỉ riêng khu vực Hải Phòng mà còn trên toàn khu vực miền Bắc. Cái tên Vinhomes Vũ Yên thực sự đang làm khuấy đảo thị trường bất động sản tại thành phố Cảng. Thu hút rất lớn sự quan tâm, chú ý của mọi đối tượng khách hàng cùng các chuyên gia địa ốc trong khu vực. Hầu hết các thông tin về dự án Vinhomes Vũ Yên của tập đoàn xây dựng Vingroup đều được cập nhật nhanh chóng từng giờ từng phút trên rất nhiều kênh đầu tư bất động sản.

Là một đại dự án nổi tiếng hàng đầu không chỉ riêng khu vực Hải Phòng mà còn trên toàn khu vực miền Bắc. Cái tên Vinhomes Vũ Yên thực sự đang làm khuấy đảo thị trường bất động sản tại thành phố Cảng. Thu hút rất lớn sự quan tâm, chú ý của mọi đối tượng khách hàng cùng các chuyên gia địa ốc trong khu vực. Hầu hết các thông tin về dự án Vinhomes Vũ Yên của tập đoàn xây dựng Vingroup đều được cập nhật nhanh chóng từng giờ từng phút trên rất nhiều kênh đầu tư bất động sản.

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng | Vị Trí Tiến Độ & Quy Hoạch Mới Nhất

 Tuy nhiên, trên thực tế dự án Vinhomes Vũ Yên còn sở hữu những điểm ấn tượng mà không phải ai cũng biết. Nếu bạn đang quan tâm tới dự án Vinhomes Vũ Yên thì có thể cùng chúng tôi điểm qua một vài chi tiết thú vị. Đây có thể là những thông tin quan trọng giúp ích cho khách hàng có thể đưa ra các quyết định đầu tư nhanh chóng, chính xác.

Dự án Vinhomes Vũ Yên – Dự án thứ 3 của tập đoàn Vingroup tại Hải Phòng.

Theo thống kê cho biết dự án Vinhomes Vũ Yên là đại dự án thứ 3 của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup. Đây được cho là thông tin thú vị mà không phải ai quan tâm tới dự án Vinhomes Vũ Yên cũng biết. Theo đó dự án Vinhomes Vũ Yên được nhận định là sự tiếp nối thành công của hai đại dự án mang tên Vinhomes Imperia và Vinhomes Mariana được chính chủ đầu tư Vingroup đầu tư, thiết kế.

Tổng quan dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Nếu những ai yêu thích các sản phẩm bất động sản ấn tượng của chủ đầu tư danh tiếng tập đoàn Vingroup chắc chắn sẽ biết được sự có mặt của đại dự án Vinhomes Imperia. Dự án có tổng diện tích quy hoạch lên tới 78,5 ha, tọa lạc tại số 1 đường Bạch Đằng, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng. Phân bổ thành 5 phân khu, với 1.511 căn hộ và tòa tháp 45 tầng.

Tiếp nối sự ra mắt của Vinhomes Imperia vào tháng 5/2017, thì đến giữa năm 2018, Vingroup tiếp tục cho ra mắt đại dự án mang tên Vinhomes Mariana. Tọa lạc tại khu vực sông Lạch Tray, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Với tổng diện tích hơn 49 ha, phân thành 4 phân khu, với tổng vốn đầu tư lên tới 4.600 tỷ đồng.

VINHOMES Vũ Yên ™- Vinwonders Vũ yên Hải Phòng ® 】:Trang Chủ - Cập nhật  Thông Tin chính thức Lịch Mở bán, Bảng Gía bán biệt thự và shophouse

Và theo đó vào tháng 6/2020 tập đoàn Vingroup tiếp tục cho ra mắt dự án phân khu công viên chủ đề VinWonders tại đảo Vũ Yên với quy mô lên tới 50ha. Đây là hạng mục đẳng cấp mà chủ đầu tư trang bị cho đại dự án thứ 3 tại Hải Phòng mang tên Vinhomes Vũ Yên. Với tổng diện tích lên tới 872 ha, dự án Vinhomes Vũ Yên được coi là một trong những sản phẩm tầm cỡ hàng đầu trong khu vực miền Bắc hiện nay.

Dự án Vinhomes Vũ Yên được ví như hòn đảo Sentosa của Singapore.

Một trong những thông tin khá thú vị về siêu dự án Vinhomes Vũ Yên chính là sự liên tưởng của giới chuyên môn và người quan tâm tới hình ảnh hòn đảo Sentosa thơ mộng của Singapore. 

Xét về nhiều mặt thì không ít nhận định cho rằng đại dự án Vinhomes Vũ Yên có nét tương đồng với đảo Sentosa Singapore lên tới 90%. Điều này đã mang đến sự hứng thú cho khách hàng, cũng như sự mới lạ, đẳng cấp cho đại dự án. Đất nước Singapore xinh đẹp, hàng năm đón nhận hàng triệu lượt khách quốc tế tới thăm quan, mua sắm. Bất cứ ai khi được hỏi đều có mong muốn được đến với Singapore để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cùng sự văn minh của đất nước nhỏ bé này.

Vinpearl Hải Phòng- Vinpearl Vũ yên

Hòn đảo Sentosa là một quốc đảo kỳ bí, và thơ mộng, chỉ sở hữu tổng diện tích khoảng 721km2, nhưng nơi đây được ví như thiên đường nghỉ dưỡng của mọi du khách quốc tế. Hầu hết các cảnh quan tại đảo Sentosa được làm nhân tạo, tuy nhiên bất cứ du khách nào khi đến với hòn đảo đều bị choáng ngợp bởi nét thơ mộng của các khu rừng nhiệt đới, các trung tâm giải trí hiện đại, hệ thống công viên ấn tượng...

Vinhomes Vũ Yên - mang đến cuộc sống bình yên đẳng cấp

Nếu như Sentosa có Universal thì tại Vinhomes Vũ Yên du khách sẽ được chiêm ngưỡng sự hoành tráng, đẳng cấp của khu công viên chủ đề VinWonders.  Tại phân khu này bạn cũng sẽ được trải nghiệm cảm giác choáng ngợp trước sự rộng lớn, bề thế, và nổi bật của các tòa lâu đài, cung điện nguy nga như trong các câu chuyện cổ tích.

Vingroup xây dựng công viên chủ đề VinWonders Vũ Yên Hải Phòng

Bên cạnh đó nếu du khách bị cuốn hút bởi thủy cung S. E. A Aquarium của hòn đảo Sentosa thì tại Vinhomes Vũ Yên, khu thủy cung rộng lớn Vinpearl Land chắc chắn sẽ làm du khách yêu mến, hài lòng. Một điểm nhấn tương đồng đặc biệt nữa không thể bỏ qua đó chính là hệ thống sân Golf hiện đại, đẳng cấp ở cả hai khu vực. 

1 VinWonders Vũ Yên Hải Phòng - Vinpearl Land

Đảo Sentosa sở hữu khu Sentosa Golf Club 18 lỗ thuộc một trong những sân Golf hiện đại bậc nhất trên thế giới. Thì Vinhomes Vũ Yên cũng được trang bị một phân khu sân Golf rộng lớn gồm 36 lỗ: 18 hỗ sân hồ và 18 hố đầm lầy. Được thiết kế nằm giữa giao điểm của ba con sông lớn, mang đến một diện mạo tươi đẹp, hấp dẫn. Và một không gian trong lành, chuẩn thời thượng.

7 Sân Golf ở Sài Gòn và gần Sài Gòn đẹp, nổi tiếng: đặt sân, voucher giá

Có thể thấy dự án Vinhomes Vũ Yên không chỉ sở hữu những lợi thế nổi bật từ vị trí tọa lạc đắc địa, quy mô xây dựng rộng lớn, hệ thống tiện ích đẳng cấp thế giới... Mà dự án Vinhomes Vũ Yên còn đưa đến cho khách hàng những thông tin thú vị và ấn tượng, đáng để quan tâm.

xem thêm >>> Vinhomes Vu Yen là điểm đến của các đối tượng khách hàng nào?

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger