Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng – khu đô thị sinh thái trong mơ 

Ngày 08-10-2021 Lượt xem: 908

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sở hữu vị trí đại lợi về mặt phong thủy và địa lý. Tọa lạc trên “hòn đảo ngọc”, siêu dự án hứa hẹn trở thành khu đô thị sinh thái hàng đầu tại miền bắc. Với nhiều ưu thế vượt trội, đây là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách và nhà đầu tư trên thị trường nội địa và quốc tế.

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sở hữu vị trí đại lợi về mặt phong thủy và địa lý. Tọa lạc trên “hòn đảo ngọc”, siêu dự án hứa hẹn trở thành khu đô thị sinh thái hàng đầu tại miền bắc. Với nhiều ưu thế vượt trội, đây là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách và nhà đầu tư trên thị trường nội địa và quốc tế.

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng – khu đô thị sinh thái trong mơ với nhiều ưu thế vượt trội

Vị trí đắc địa của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng 

Vũ Yên là một hòn đảo xinh đẹp và thơ mộng tại thành phố cảng Hải Phòng. Đây là nơi có hệ sinh thái phong phú, tạo nên vẻ đẹp hoang sơ và dịu dàng. Bao quanh đảo là 3 dòng sông lớn, trong đó có Bạch Đằng giang gắn liền với những chiến tích hào hùng của dân tộc.

Chính vì vậy, Vinhomes Vũ Yên được đánh giá là sở hữu một địa thế đại lợi và hiếm có. Đây là một trong những lý do quyết định tiềm năng phát triển và thu hút khách du lịch của khu đô thị sinh thái này.

Điều này còn thể hiện tầm nhìn chiến lược của tập đoàn Vingroup khi lựa chọn đầu tư. Với tổng số vốn lên đến 1 tỷ USD, Vinhomes Vũ Yên chính là một trong những siêu dự án được kỳ vọng bậc nhất trên thị trường bất động sản hiện nay. 

Tiện ích ngoại khu của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Nhờ vị trí địa lý đắc địa, Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng có những tiện ích ngoại khu nổi bật. Cư dân và du khách có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các địa phận khác. 

Các công việc hành chính hoặc các hoạt động giải trí, thể thao và du lịch được tiến hành thuận lợi. Chỉ trong thời gian ngắn, du khách có thể đến cảng chùa Vẽ, sân vận động Lạch Tray, sân bay Cát Bi…

Tiện ích nội khu phong phú của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Vinhomes Vũ Yên là một trong những khu đô thị sinh thái sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và phong phú. Trong đó, hệ thống trường học, bệnh viện quốc tế và trung tâm thương mại được đầu tư xây dựng. Đây là những dịch vụ chất lượng cao đến từ tập đoàn Vingroup. Các sản phẩm bất động sản cao cấp đa dạng từ biệt thự, căn hộ và nhà phố shophouse.

 Với hệ thống trường học Vinschool, chất lượng giáo dục và đào tạo luôn được chú trọng. Các giáo viên có trình độ cao, áp dụng phương pháp giảng dạy khoa học và tiên tiến nhất.

 Với hệ thống bệnh viện quốc tế Vinmec, trang thiết bị máy móc hiện đại và tối tân. Kết hợp với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, kết quả điều trị và chăm sóc sức khỏe cho cư dân đạt hiệu quả tốt. 

Bên cạnh đó, trung tâm thương mại Vincom sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của cư dân và du khách.Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm chuỗi tiện ích này trong Vinhomes Vũ Yên. 

Bên cạnh đó, khu đô thị sinh thái này còn gây ấn tượng với sân gôn 36 lỗ hiện đại và bến du thuyền đẳng cấp. Những tiện ích này đem đến cho du khách trải nghiệm phong cách sống thượng lưu. 

Ngoài ra, các phòng tập thể thao và spa chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần. Du khách còn có thể tham quan công viên chủ đề Vinwonders và Safari - công viên bảo tồn động vật hoang dã. Với chuỗi tiện ích ngoại khu và nội khu ấn tượng, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại Vinhomes Vũ Yên. 

Bên cạnh đó, khu đô thị sinh thái này còn có vị trí rất gần với trung tâm hành chính mới của thành phố Hải Phòng. Điều này đem đến lợi thế lớn cho các nhà đầu tư và cư dân sinh sống tại đây. Với đầy tiềm năng phát triển du lịch và kinh tế, Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng hứa hẹn sẽ đem đến sự phồn vinh và thịnh vượng. 

xem thêm: Khám phá chuỗi tiện ích nội khu ấn tượng của Vinhomes Vũ Yên

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger