Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng – Và định hướng khai trương vào năm 2023

Ngày 28-12-2021 Lượt xem: 1018

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng hiện đang là dự án có sức thu hút bậc nhất tại khu vực thành phố Hải Phòng. Và cũng là dự án nhận được nhiều đánh giá khen ngợi từ giới đầu tư kinh doanh địa ốc nhất tại thời điểm hiện tại. Bên cạnh vị trí, hệ thống tiện ích, chủ đầu tư dự án, pháp lý dự án

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng hiện đang là dự án có sức thu hút bậc nhất tại khu vực thành phố Hải Phòng. Và cũng là dự án nhận được nhiều đánh giá khen ngợi từ giới đầu tư kinh doanh địa ốc nhất tại thời điểm hiện tại. Bên cạnh vị trí, hệ thống tiện ích, chủ đầu tư dự án, pháp lý dự án, giá bán dự kiến thì tiến độ thi công và thời điểm bàn giao dự án cũng là điều mà khách hàng rất quan tâm. Theo chủ đầu tư dự án tập đoàn Vingroup cho biết định hướng khai trương dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng vào năm 2023. Và đây được coi như một sự kiện lớn, đáng được mong đợi tại thị trường bất động sản thành phố Hải Phòng trong thời gian tới.

TIỆN ÍCH KHU ĐÔ THỊ VINHOMES VŨ YÊN

Giới thiệu dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được chủ đầu tư Vingroup cho ra mắt thị trường bất động sản vào cuối năm 2021 và chính thức mở bán vào quý 3/2021. Tính theo thời điểm hiện tại thì dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được nhận định là đại đô thị sinh thái lớn nhất Miền Bắc. Có vị trí tọa lạc tại hòn đảo rộng lớn, sầm uất Vũ Yên, Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sở hữu quy mô lên tới 872 ha. Nguồn vốn dự kiến đầu tư vào khoảng 1 tỷ USD. Sức hút của dự án tại khu vực Hải Phòng có thể nói là vô cùng ấn tượng.

Thông tin Khu đô thị Vin vũ yên hải phòng-Cập nhật chi tiết

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng tập trung chủ yếu vào các dòng sản phẩm nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí. Và dự kiến cung cấp cho thị trường bất động sản Hải Phòng khoảng 4000 căn biệt thự, cùng hệ sinh thái nổi trội của Vingroup như: Vinschool, Vinmec, Vinpearl, Vinwonders... Tất cả các sản phẩm nổi bật này dự kiến sẽ chính thức đến tay khách hàng vào cuối năm 2023. Đây chính là cột mốc quan trọng đối với thị trường bất động sản Hải Phòng nói riêng và các nhà đầu tư địa ốc trên toàn quốc nói chung.

Tiến độ thi công dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sở hữu một vị trí hoàn hảo trên hòn đảo Vũ Yên đang là điểm đến lý tưởng của một cuộc sống thượng lưu đậm chất nghỉ dưỡng ven biển tại thành phố Hải Phòng. 

Vinhomes Vũ Yên góp phần đưa Thuỷ Nguyên lên thành phố vào năm 2025

Theo ghi nhận thực tế cho thấy tiến độ dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đang được bảo đảm đúng theo kế hoạch. Dự án với tổng diện tích lên tới 872 ha, phân bổ thành rất nhiều hạng mục đã được quy hoạch thành công và vô cùng bài bản, khoa học. Hiện tại hệ thống đường bao quanh dự án cũng đã được các đơn vị thi công cơ bản hoàn thiện. Và theo chủ đầu tư dự án, giai đoạn tiếp theo Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sẽ bắt đầu khởi công các công trình nhà ở cao cấp.

Tiến độ Xây dựng Vinwonders Vũ yên -khu sinh thái Vinhomes Vũ yên hải phòng

Mục tiêu kiến tạo một không gian sống chuẩn nghỉ dưỡng, giúp cư dân tránh xa những ồn ào, bụi bặm của phố thị phồn hoa. Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng rất chú trọng phát triển các mảng xanh, xây dựng các cảnh quan thiên nhiên xen kẽ các hệ thống tiện ích nổi bật. Tỷ lệ xây dựng cũng được phân bổ, tính toán một cách khoa học và lý tưởng nhất.

Định hướng khai trương Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng vào năm 2023.

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là một dự án lớn, có tầm ảnh hưởng không chỉ với thị trường bất động sản. Mà còn được kỳ vọng là biểu tượng hưng thịnh, phát triển mới của khu vực thành phố Hải Phòng trong tương lai không xa.

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng | Vị Trí Tiến Độ & Quy Hoạch Mới Nhất

Theo định hướng đề ra của thành phố Hải Phòng thì giai đoạn 2020 – 2025 chính là giai đoạn phát triển vượt bậc của lĩnh vực du lịch dịch vụ. Chỉ tiêu đến năm 2025 ngành du lịch toàn thành phố sẽ đạt được khoảng 20 triệu lượt khách du lịch. Cho đến năm 2030 thì con số này sẽ tăng lên là 35 triệu lượt khách. Điều này được cho là vô cùng khả thi khi dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng dự kiến sẽ khai trương vào năm 2023. Hứa hẹn sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn cho mọi du khách trong nước và quốc tế.

Vinhomes Vũ Yên – tinh hoa nghĩ dưỡng trong tương lai của thành phố Đất Cảng

Theo ước tính của ngành du lịch thành phố Hải Phòng thì ngành nghề du lịch luôn là lĩnh vực hoạt động chính tại khu vực này. Cung cấp công ăn việc làm cho hơn 28.000 người lao động. Chính vì vậy khi đại dự án của Vingroup lựa chọn vị trí tọa lạc tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng đã mở ra những hi vọng mới cho sự phát triển vượt trội của ngành du lịch khu vực Hải Phòng trong tương lai. 

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng có tiềm năng như thế nào?

Với những cơ sở hạ tầng, dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp để phát triển du lịch như: Biệt thự sinh thái, sân Golf 36 lỗ, khu vui chơi tầm cỡ quốc tế, khu công viên sinh thái ấn tượng, hệ thống cáp treo hiện đại, khu ẩm thực, thủy cung, khu công viên nước, khu biệt thự nghỉ dưỡng ven sông... Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng chính là “đòn bẩy” giúp mọi kế hoạch thúc đẩy kinh tế, du lịch, văn hóa, giao thương tại khu vực Hải Phòng trở nên thuận lợi và nhanh chóng hơn. Chính vì vậy sự kiện khai trương dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng vào năm 2023 đang rất được người quan tâm và đón chờ.

xem thêm >>> Vinhomes Vu Yen là điểm đến của các đối tượng khách hàng nào?

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger